TOP 5 LÝ DO THÔI THÚC BẠN NÊN MUA MÁY XÔNG HƠI ƯỚT ANMES

Một trong những thiết bị quan trọng không thể thiếu khi lắp đặt phòng xông hơi. Hiện nay trên thị trường phân phối khá nhiều dòng máy xông khác nhau. Máy xông hơi ướt Anmes là một trong những dòng máy được nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng. Tại sao khách hàng lại mua máy xông hơi ướt Anmes? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Anmes là thương hiệu máy xông hơi được tin dùng toàn quốc

Máy xông hơi ướt Anmes được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu, lắp ráp tại Việt Nam. Máy chinh phục người dùng bởi kết cấu vững chắc, diện mạo hiện đại, vận hành ổn định, bền bỉ cùng thời gian. Đây chính là thiết bị xông hơi phù hợp với cả mô hình cá nhân (gia đình) và kinh doanh (Spa, khách sạn, resort,…).

Máy xông hơi ướt Anmes

Máy xông hơi gia đình thiết kế hiện đại, thân thiện với người dùng

Máy xông hơi ướt Anmes chinh phục khách hàng bởi diện mạo vô cùng hiện đại, bắt mắt. Vỏ máy được làm từ inox cao cấp không gỉ, có phủ lớp sơn tĩnh điện an toàn cho người sử dụng.

Tương tự như các dòng máy khác, máy được thiết kế đầy đủ đường cấp nước, đường xả hơi, van xả cặn tự động,…

Xem ngay giá máy xông hơi Anmes tại đây: https://anmes.vn/san-pham/may-xong-hoi-uot-anmes-6kw-chinh-hang/

 

Quy trình sản xuất máy xông hơi gia đình với công nghệ khép kín

Máy xông ướt chính hãng Anmes luôn đảm bảo quy trình sản xuất khép kín. Bao quanh máy sử dụng vật liệu cách điện, chống rỉ sét và tạo nhiệt an toàn…mang lại độ bền bỉ. Và hạn chế những rủi ro trong quá trình vận hành máy. Đó là một trong những chi tiết mà hàng nhái không thể có được.

Quy trình sản xuất máy xông hơi Anmes

 

Máy xông hơi ướt gia đình an toàn cho người sử dụng

Tâm lí người mua máy xông hơi, điều đầu tiên họ quan tâm tới độ an toàn khi sử dụng. Một điều mà ai cũng có thể thấy khi đọ cấu tạo của máy. Đi từ vỏ bọc bên ngoài đến linh phụ kiện bên trong đều được làm từ chất liệu cao cấp, cách điện hiệu quả.

Vỏ máy xông được làm từ chất liệu cao cấp chống gỉ, bên ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện. Máy có bộ phận cảm biến, khi gặp sự cố máy sẽ tự động ngắt, đảm bảo an toàn trong quá trình xông.

Phòng xông hơi gia đình

Lựa chọn nhà phân phối máy xông hơi gia đình uy tín

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín giúp người mua đảm bảo được quyền lợi. Đem lại một sản phẩm xứng đáng với số tiền mình bỏ ra. Phục vụ nhu cầu hưởng thụ cuộc sống một cách tốt nhất. Anmes Wellnesshome – phân phối độc quyền máy xông hơi ướt Anmes số 1 toàn quốc. Đến ngay Anmes để lựa chọn được mẫu máy uy tín và chính hãng.

Xem thêm trang thông tin của Anmes Wellnesshome tại: Anmes Wellness Home – Phòng Xông Hơi, Bể Sục, Bể Bơi, Lọc Nước Tổng Cao Cấp 

Anmes Wellnesshome – chuyên phân phối máy xông hơi, phòng xông hơi
.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn