G-VF9JYBXKSC

[Review] Top hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump gia đình tốt nhất hiện nay

Hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump gia đình thực sự là một phát minh lớn làm thay đổi cuộc sống của người tiêu dùng Việt. Tiện lợi hơn, tiết kiệm hơn chính là những ưu điểm tuyệt vời nhất của Heatpump. Chính vì vậy, hiện nay heatpump được ứng dụng rộng rãi tại biệt thự, nhà phố, khách sạn, resort, trường học, bệnh viện,…

Tuy nhiên, trên thị trường đang bày bán rất nhiều mẫu heatpump đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, mức giá thành cũng có nhiều chênh lệch nên người tiêu dùng có rất nhiều băn khoăn. Vậy nếu bạn cũng đang nằm trong số trường hợp trên thì bài viết này dành cho bạn, Anmes Wellness Home sẽ review top hệ thống nước nóng trung tâm heatpump được gia đình ưa chuộng nhất.

Top hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump được người Việt tin dùng hàng đầu hiện nay

Hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump là loại sản phẩm có giá trị cao, sử dụng dài lâu, chính vì vậy việc cân nhắc mẫu mã, chức năng là điều quan trọng trước khi ra quyết định mua sắm.

TOP 1: HEATPUMP thương hiệu OCHSNER

Đứng đầu danh sách heatpump gia đình được ưa chuộng nhất không thể không nhắc đến OCHSNER . Được biết,  OCHSNER là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm Heatpumps tại Áo, xuất hiện đã được 42 năm trên thị trường.

 

Heatpump Ochsner

Ưu điểm:

  • Tiết kiệm tiêu thụ điện năng: máy nước nóng trung tâm Heatpump Ochsner sử dụng công nghệ bơm nhiệt để làm nóng nước, giúp tiết kiệm điện năng lên đến 70% so với bình nóng lạnh dùng điện truyền thống.
  • Thân thiện với môi trường sống: máy nước nóng trung tâm Heatpump sử dụng năng lượng từ không khí để làm nóng nước, do đó lượng khí thải ra môi trường cũng giảm đi và gần như bằng 0.
  • Vận hành trơn tru, êm ái: ứng dụng công nghệ hiện đại, heatpump hoạt động rất êm, không gây ồn.
  • Tuổi thọ cao: vât liệu lắp ráp đều thuộc loại hàng cao cấp, có độ bền cao.
  • Đa chức năng trải nghiệm: ngoài việc cung cấp nguồn nước nóng 24/24, máy nước nóng trung tâm Heatpump Ochsner còn có tác dụng làm mát hoặc thông gió cho phòng đựng thức ăn, phòng chứa đồ, phòng kho, hút ẩm trần, thông gió.

Tuy chi phí ban đầu bỏ ra khá lớn nhưng tính về dài hạn, ta có thể thấy heatpump chính là thiết bị cung cấp nước nóng hàng đầu, đem đến vô vàn sự tiện lợi, đồng thời tiết kiệm 1 khoản chi phí điện khổng lồ.

Một số loại model heatpump của thương hiệu Ochsner rất đáng để đầu tư, cụ thể: Heatpump Oscher Europa 333 GENIUS, Heatpump Oscher Europa MINI-500L, Heatpump Oscher Europa MINI-1000L, Nước nóng trung tâm Heatpump Oscher Europa 2 MINI-1000L. 

TOP 2: HEATPUMP thương hiệu GALAXY

Thêm một sự lựa chọn heatpump rất đáng để bạn cân nhắc chính là thương hiệu Galaxy. Với hơn 11 năm phát triển trong ngành nước tại Việt Nam, giờ đây Galaxy là cái tên quen thuộc đối với mọi người, bởi riêng thiết bị heatpump của Galaxy đã được rất nhiều hộ gia đình và hộ kinh doanh ứng dụng.

 

Heatoump Galaxy

Được biết , sản phẩm của thương hiệu Galaxy được thiết kế đặc biệt dành cho các kiểu nhà ở Việt Nam, villa. Heatpump  thương hiệu Galaxy có công nghệ kiểm soát lưu lượng dòng chảy ổn định, tách biệt 2 dòng nước nóng, nước lạnh. Nhờ vậy mà nguồn nước nóng được bổ sung tuần hoàn liên tục, không cần chờ đợi. Đặc biệt, heatpump Galaxy an toàn tuyêt đối khi sử dụng, không chập, giật điện, không cháy nổ, có thể điều chỉnh linh hoạt mức độ nóng của nước.

TOP 3: HEATPUMP thương hiệu AUDSUN

Hệ thống nước nóng trung tâm Audsun được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Úc, sau đó láp ráp tại nhà máy đặt ở Trung Quốc.

Heatpump Audsun

Dòng heatpump Audsun được ứng dụng rộng rãi hơn ở các hộ kinh doanh như kinh doanh bể bơi 4 mùa, bể bơi trường học, bệnh viện,… Bởi chi phí giá thành của nó siêu hợp lý, đảm bảo việc thu hồi vốn nhanh. Tương tự như các dòng heatpump khác, nước nóng trung tâm Audsun có tốc độ làm nước nóng nhanh chóng thông qua quá trình trao đổi khí bên ngoài, hiệu suất làm việc của máy vô cùng bền bỉ, an toàn, thân thiện người dùng,…

>> Xem ngay: Bàn giao hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump tại biệt thự sân vườn Bắc Ninh 

Với nhiều năm kinh nghiệm đem đến giải pháp nước nóng heatpump tối ưu cho người Việt, Anmes Wellness Home đã và đang không ngừng nâng cấp sản phẩm và chất lượng dịch vụ để khách hàng được trải nghiệm tốt hơn.

  • Heatpump được nhập khẩu nguyên chiếc, sở hữu công nghệ tiên tiến và chất lượng hoàn hảo.
  • Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp.
  • Quy trình lắp đặt, thủ tục bàn giao linh hoạt, chuẩn chỉnh.
  • Bảng báo giá cạnh tranh thị trường, đảm bảo tương xứng với chất lượng sản phẩm.

Đừng quên liên hệ với Anmes Wellness Home nếu bạn đang cần tư vấn – lắp đặt – thi công hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump gia đình tối ưu nhất. Hotline 0911 96 6161.

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn