G-VF9JYBXKSC

Máy xông hơi khô và những công dụng thần kì

Từ nhiều năm về trước, xông hơi đã được mọi người cho là một liệu pháp tốt đối với sức khỏe, giúp chữa khỏi những bệnh phổ thông như phong hàn hay làm giảm sự mệt mỏi, căng thẳng. Chính vì thế, các nhà khoa học đã nghiên cứu kỹ càng hơn tác dụng của phòng xông đối với con người, từ đó sản phẩm phòng xông hơi đã xuất hiện trên thị trường đồng thời nhận được sự ủng hộ của đông đảo những người tiêu dùng. Máy xông hơi sẽ thay thế các kiểu xông bằng nồi hơi truyền thống giúp người dùng tiết kiệm được đáng kể thời gian và tiện lợi hơn trong cuộc sống thường nhật. Chúng ta cùng tìm hiểu kỹ càng hơn về các loại phòng xông và những công dụng hữu hiệu của máy xông hơi khô ngay sau đây.

Hiện tại có hai phương pháp xông thường được áp dụng phổ biến nhất là loại phòng xông ướt và phòng xông khô, mỗi một phương pháp đều có những tác động khác nhau đến cơ thể người dùng vì vậy lợi ích mang lại không giống nhau.

Máy xông hơi ướt thường sử dụng thiết kế phòng kính cường lực có khả năng chịu lực và nhiệt độ cao, bên trong thường được lát gạch men an toàn đối với người khi tiếp xúc trong nhiệt độ phòng. Thường mức nhiệt của phòng xông dao động từ khoảng 45 đến hơn 50 độ C tùy vào sức khỏe mỗi người, cùng thêm hơi nước cung cấp độ ẩm 100%. Phòng xông ướt giữ nhiệt độ bằng cách không ngừng bơm vào phòng hơi nước nóng đã qua lọc.

Máy xông hơi khô được đặt trong phòng xây hoàn toàn bằng gỗ cao cấp, chịu nhiệt, chịu nước. Để tạo hơi nóng trong phòng các viên đá được đun nóng bằng các thanh điện hồng ngoại, nhiệt độ phòng có thể đạt đến mức gần 75 độ C, độ ẩm thấp, tăng khả năng toát mồ hôi, kích thích cơ thể tự làm mát. Các viên đá được xếp đều quanh phòng để giúp đá tỏa nhiệt nhanh hơn, bên cạnh đó để tăng nhiệt độ phòng và độ ẩm, bạn có thể cho thêm nước hoặc tinh dầu lên mặt đá để tạo cảm giác thoải mái.

Máy xông hơi khô đem đến rất nhiều tác động tích cực đến sức khỏe của người dùng. Máy có thế kích thích lỗ chân lông mở rộng, tăng sự thông thoáng, đẩy mạnh quá trình bài tiết độc tố nhờ hơi nóng, và mồ hôi chảy ra ngoài cơ thế. Từ đó, làn da bạn sẽ trở nên mịn màng hơn, giảm tác động của mụn, thêm vào đó, cơ thể sẽ thư thái, dễ chịu, giảm các chứng bệnh về khớp đặc biệt là đối với người đang bị cảm. Nhiệt độ của phòng xông còn giúp tăng cường lưu thông máu, cải thiện hệ miễn dịch,… và vô vàn những ích lợi khác.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn