G-VF9JYBXKSC

Hướng dẫn xông hơi thảo dược đúng cách

Sử dụng thảo dược để xông hơi- Phương pháp quen thuộc nhưng đem lại nhiều lợi ích. Bạn đã biết chưa?
Từ thời xa xưa, ông bà ta thường xông hơi với các loại thảo dược tự nhiên, nhằm nâng cao sức khỏe cũng như phòng tránh các bệnh hô hấp. Vậy theo dòng thời gian, phương pháp này đã được cải tiến tốt hơn và liệu hiệu quả đem lại có tốt như trước không. Câu trả lời sẽ được ANMES giải đáp ngay sau đây.
Bạn đã biết tất cả công dụng của xông hơi thảo dược chưa?

XÔNG HƠI THẢO DƯỢC- THẦN DƯỢC DIỆU KỲ ĐỐI VỚI SỨC KHỎE CON NGƯỜI

– Trước hết, xông hơi sẽ làm giảm tình trạng cảm cúm, hỗ trợ tăng sức đề kháng cho cơ thể. Bên cạnh đó, xông hơi sẽ cải thiện 1 số bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, viêm xoang,….
– Các tinh chất có trong thảo dược kết hợp với sức nóng của nước sẽ giúp các tế bào chết trên da bạn được loại bỏ, từ đó, lỗ chân lông được thông thoáng dễ “thở” hơn.
– Tinh dầu từ trong các loại thảo dược sẽ đem lại cảm giác thư giãn, khoan khoái cho người xông, xua tan đi những mệt mỏi và căng thẳng hàng ngày.
Những công dụng “vàng” khi xông hơi với thảo dược thiên nhiên

MỘT SỐ LOẠI THẢO DƯỢC TỰ NHIÊN THƯỜNG ĐƯỢC SỬ DỤNG 

Dưới đây là những loại thảo dược rất thân quen trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, đảm bảo dễ tìm thấy đặc biệt lành tính và đem lại nhiều hiệu quả cho sức khỏe.

  • Lá bạc hà: có tính mát, thơm, vị cay nên được sử dụng để hạ sốt, ra mồ hôi nhiều, làm dịu họng, tốt cho hệ tiêu hóa, tiêu sưng. Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm giảm mụn viêm sưng, chữa trị một số vấn đề ngoài da.
  • Cây ngải cứu: là một vị thuốc đông y tự nhiên có tác dụng hỗ trợ chữa mụn, làm trắng da. Bên cạnh đó tinh chất trong lá còn ngăn ngừa được tình trạng viêm, lưu thông tuần hoàn máu làm da hồng hào, khỏe mạnh.
  • Sả:  hỗ trợ chữa trị mụn trứng cá, giảm bớt căng thẳng, trị cảm cúm,…
  • Hương thảo: làm giảm sự sưng tấy, đau nhức sưng viêm của mụn. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm tăng sức đề kháng cho cơ thể.
  • Lá và quả chanh: Chanh có công dụng tăng cường tuần hoàn máu, đẩy nhanh quá trình đào thải bụi bẩn và bã nhờn trong lỗ chân lông, tăng cường hệ miễn dịch và kích thích thần kinh sảng khoái.
  • Kinh giới: làm dịu mát, phục hồi sức khỏe và thư giãn. Kinh giới có tính ôn, vị cay, có tác dụng tán hàn giải biểu, thúc nọc sở, chống kinh giật, cầm máu tốt.
Những loại thảo dược quen thuộc, đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG THẢO DƯỢC ĐÚNG CÁCH CHO PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT

Phòng xông hơi Ướt được xem là sáng kiến mới mẻ và đột phá, đem lại rất nhiều tiện ích thay thế phương pháp xông hơi truyền thống trước kia. Đặc trưng của Phòng xông hơi Ướt là nhiệt độ cao, độ ẩm lớn, do đó khi chúng ta kết hợp các loại thảo dược cùng xông hơi Ướt sẽ hỗ trợ rất tốt cho các bệnh lý về hô hấp.

CÁC BƯỚC XÔNG HƠI BẰNG THẢO DƯỢC CỤ THỂ NHƯ SAU

Bạn có thể sử dụng trực tiếp các loại thảo dược tươi để xông hơi, theo đó bạn phải rửa sạch các loại lá, sao đó cho vào xoong ngập nước để đun sôi lên. Sau khoảng 10-15 phút, bạn có thể rót nước thảo dược đem vào phòng xông là sử dụng được rồi. Nếu như bạn là người bận rộn, không có nhiều thời gian để đun thì có thể thay thế bằng các túi lọc thảo dược có sẵn trên thị trường hiện nay, rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

MỘT SỐ LƯU Ý CẦN NHỚ 

  • Nên tắm sạch sẽ trước khi xông, sau xông tuyệt đối không được tắm lại ngay mà phải để cho cơ thể được nghỉ ngơi. Nếu bạn cố tình tắm ngay sẽ gây ra những hậu quả khá nghiêm trọng.
  • Chỉ nên xông trong khoảng từ 15- 20 phút
  • Nên sử dụng trà thải độc trước và sau khi xông.
  • Phụ nữ đang tới kỳ kinh nguyệt, phụ nữ mang thai không được xông.
  • Tuyệt đối không được xông khi bị sốt cao, cơ thể quá mệt mỏi, rối loạn tim mạch, viêm phổi mãn tính
  • Bị các bệnh ngoài da, cách bệnh nhiễm trùng có vết thương hở….
  • Không nên xông liên tục, tần suất 2-3 ngày xông một lần là hợp lý nhất.

 

>> Tham khảo Dự án Phòng xông hơi hoàn thành bởi Anmes tại: Thi công Phòng xông hơi số 1 Việt Nam

>>Tham gia FANPAGE chính thức của Anmes JSC để có thêm nhiều lựa chọn cho bạn tại:Phòng xông hơi- Bể sục jacuzzi Công Ty Cổ Phần Anmes 

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 08- TT28 KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024.6681 9988 | Hotline: 0931 88 6161- 0911 96 6161

Fax: (84-4) 66819988+

Email: anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn