Đối tượng nào có thể sử dụng phòng xông hơi đá muối?

Xông hơi đá muối Himalaya được xem là liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bậc nhất hiện nay. Nhiều người chỉ tìm hiểu công dụng của phòng xông hơi đá muối mà quên rằng những đối tượng nào nên sử dụng nó. Cùng Anmes tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Phòng xông hơi đá muối là gì?

Phòng xông hơi đá muối là phòng được làm bằng chất liệu gỗ thông kết hợp đá muối tường hoặc sàn trong phòng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hơi nóng từ đá muối cùng công nghệ dây dẫn hồng ngoại đã mang lại hiệu quả vượt trội hơn hẳn trong trị liệu.

Phòng xông đá muối

Nguyên lí hoạt động

Khi được làm nóng, đặc tính hút ẩm của muối sẽ được kích hoạt. Trong quá trình này, phòng xông tạo ra độ ẩm tự nhiên trong không khí, ngưng tụ trên bề mặt các khối muối. Nhiệt độ bên trong phòng xông sẽ kích hoạt quá trình ion hóa tự nhiên từ hơi khô của đá muối.

Phòng xông đá muối sử dụng máy xông và dây hồng ngoại để làm nóng đá sauna và đá muối

Tác dụng xông hơi đá muối đối với cơ thể

  • Xông hơi đá muối có tác dụng hỗ trợ giảm đauu xương khớp. Thông qua hơi nóng của đá muối, chúng giúp giảm viêm nhiễm , sưng tấy, đau nhức xương.
  • Đào thải độc tố và chất cặn bã ra khỏi cơ thể.
  • Lưu thông khí huyết, cải thiện hệ tuần hoàn máu
  • Không chỉ có tác dụng vật lý, xông hơi đá muối còn giúp thư giãn và cải thiện giấc ngủ.
  • Ngoài ra, xông hơi đá muối còn có tác dụng đốt cháy năng lượng và hỗ trợ giảm mỡ thừa.
Xông hơi đá muối giúp làn da săn chắc hơn

 

Xông hơi đá muối tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể

Đối tượng có thể sử dụng phòng xông khô đá muối

Khi kết hợp với dây dẫn hồng ngoại trong phòng xông, các ion âm phát ra tương tác sâu vào bên trong cơ thể, tạo cảm giác thoải mái. Phòng xong hoi đá muối giúp cơ thể giải phóng những chất độc tích tụ, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

Tuy nhiên, một số đối tượng nên sử dụng, bao gồm:
– Người hay phải đứng nhiều và dân văn phòng thường xuyên ngồi trước máy tính, chịu áp lực trong công việc. Với nhân viên văn phòng thường hay bị đau nhức xương khớp, đau mỏi vai gáy, cổ. Xông đá muối  thẩm thấu vào sâu bên trong da giúp giảm đau hiệu quả.
– Những người béo phì muốn giảm cân. Hơi nóng trong phòng xông là phương pháp đặc biệt giúp cơ thể tiêu hao rất nhiều calo, đổ mồ hôi tự nhiên.
– Phụ nữ sau sinh hay đau mỏi vai gáy, đau xương khớp. Khoáng chất tự nhiên giúp làm đẹp da giúp làn da được hồng hào và cơ thể khỏe mạnh hơn.
Những người nên xông hơi

Những người không nên sử dụng phòng xông đá muối

– Người đang bị các bệnh về tim mạch, cao huyết áp và hen suyễn.
– Các đối tượng đang mắc các bệnh ngoài da.
– Những người có cơ thể đang bị yếu như bị cảm, chưa phục hồi, đang sốt.
– Phụ nữ đang trong kỳ kinh nguyệt và đang mang thai.
– Người sau khi sử dụng rượu bia và các chất kích thích.
Xông hơi đá muối

 

Với những thông tin được cung cấp bởi Anmes trên đây, hi vọng sẽ giúp bạn giải đáp rõ thắc mắc của mình. Nếu bạn chưa biết chọn đơn vị nào để thi công xây dựng phòng xông đá muối tại gia đình và chọn phụ kiện phòng xông như thế nào cho phù hợp, đảm bảo chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi, các chuyên gia tư vấn từ Anmes sẽ hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.
Tham khảo những công trình Anmes thi công cập nhật hàng ngày tại: Anmes Wellness Home – Phòng Xông Hơi, Bể Sục, Bể Bơi, Lọc Nước Tổng Cao Cấp
Anmes đơn vị thiết kế và thi công phòng xông đá muối số 1 Miền Bắc

 

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn