G-VF9JYBXKSC

NHỮNG LOẠI THẢO DƯỢC THƯỜNG DÙNG TRONG PHÒNG XÔNG HƠI

Tác dụng mà xông hơi mang lại là không thế phủ nhận, xông hơi giúp giảm tỏa căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường hệ miễn dịch cho bạn và gia đình sức khỏe tốt hơn, giảm bệnh tật mà không cần tới thuốc men. Xông hơi còn được ưa chuộng nhờ khả năng tiêu mỡ thừa khá hiệu quả và giúp kéo dài tuổi thọ, trẻ hóa làn da.

Để nâng cao hiệu quả xông hơi, trong quá trình xông bạn có thể kết hợp xông hơi cùng những loại thảo dược tự nhiên hoặc các loại tinh dầu chiết xuất thiên nhiên. Thảo dược dùng cho xông hơi thường là củ sả, củ gừng lá gừng, lá tre và búp tre, bạc hà, lá hương nhu, lá ngũ trảo, ngải cứu, kinh giới, cỏ xạ hương… Xông hơi cùng thảo dược giúp trị bệnh tốt, sát khuẩn họng,  giúp hạ nhiệt, giảm đau đầu, nghẹt mũi, đau họng, tăng lưu thông máu, giảm đau cơ bắp, giải độc tố cho da…

  • Lá bạc hà: Làm cho da tươi sáng, khỏe mạnh và hồng hào hơn.

Bạc hà có khả năng thanh lọc và làm mát, hương thơm của nó giúp bạn thư giãn. Tính mát, thơm, có vị cay có tác dụng hạ sốt, ra mồ hôi nhiều, làm dịu họng, tốt cho hệ tiêu hóa tiêu sưng, chống ngứa ngáy.

  • Hương thảo: Kích thích, làm giảm sự sưng tấy, đau nhức của mụn trứng cá.

Cây hương thảo được dùng như một loại gia vị trong chế biến món ăn, hay phương pháp dân gian giúp xua đuổi côn trùng, ngoài ra người ta còn dùng nó trong massage trị liệu… Có thể nói loài cây này có dược tính rất độc đáo, chúng tác động và kích thích các hoạt động của hệ thần kinh, cũng như kích thích và bảo vệ hoạt động của tế bào, bên cạnh khả năng kháng khuẩn, chống viêm giúp làm tăng sức đề kháng cho cơ thể. Ngày nay hương thảo được dùng rộng rãi trong ngành sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm.

  • Tinh dầu chanh: Có tác dụng làm dịu mát làn da, hồi phục sức khỏe.

Tác động giúp tăng cường tuần hoàn máu, đẩy nhanh quá trình đào thải chất nhờn và cặn bã trong lỗ chân long, tăng cường miễn dịch cho da, kích thích thần kinh sảng khoái.

  • Cây ngải cứu: Giúp da tươi sáng và khỏe hơn.

Lá ngải cứu là một vị thuốc đông y tự nhiên có vị đắng khi được đun sôi với nước sẽ tiết ra 1 loại tinh chất có tác dụng rất tốt đối với việc ngăn ngừa xuất hiện của mụn và làm trắng da 1 cách hiệu quả. Bên cạnh đó tinh chất trong lá ngải cứu còn ngăn ngừa được tình trạng viêm da, đẩy mạnh quá trình tuần hoàn máu giúp làm da được hồng hào một cách tự nhiên

  • Kinh giới: Có tác dụng làm dịu mát da, phục hồi sức khỏe và thư giãn.

Đây là loại thảo dược có tính ôn, vị cay, có tác dụng tán hàn giải biểu, thúc nọc sở, chống kinh giật, cầm máu tốt.

Ngoài ra còn rất nhiều loại thảo dược tốt khác như vỏ bưởi, tía tô, hương nhu, ngải diệp, quế chi, lá xả, bạc hà, xấu hổ, lá lốt,… Bạn có thể mỗi lần thử một loại khác nhau để thấy tác dụng của chúng.

CÁCH XÔNG HƠI VỚI THẢO DƯỢC:

  • Đối với phòng xông hơi ướt: Bạn cho thảo dược vào hộp hương liệu, đặt hộp hương liệu vào đầu ra hơi của máy xông, hơi nóng làm chín thảo dược và khuếc tán tinh dầu trong phòng.
  • Đối với phòng xông hơi khô: Bạn có thể đặt các thảo dược nên trên đá nóng và rưới lên trên một chút nước. Sau khi đá nóng thì sẽ là chín thảo dược và tinh chất trong thảo dược sẽ theo hơi nóng lan tỏa ra toàn phòng xông hơi.

Xông hơi kết hợp với thảo dược sẽ mang lại hiểu quả cao trong chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn