G-VF9JYBXKSC

Sử dụng máy xông hơi ướt đúng cách

Máy xông hơi là một thiết bị chăm sóc sức khỏe hữu ích được ưa thích hiện nay. Để thiết bị có thể hoạt động hiệu quả thì mọi người cần phải biết sử dụng máy đúng cách. Vậy cách sử dụng chi tiết của máy xông hơi ướt như thế nào là tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu thông tin về cách dùng sản phẩm trong bài viết dưới đây.

Khởi động máy xông hơi ướt trước khi bắt đầu xông 

Bạn nên bắt đầu khởi động máy ít nhất 30 phút trước khi bắt đầu sử dụng. Đây là lượng thời gian khá phổ biến ở dòng máy xông hơi ướt, tuy nhiên những chiếc máy hiện có ở Anmes hiện nay có khả năng làm nóng chỉ trong chưa đầy 10 phút.

Lúc này, nguồn điện của máy phải được nối kín và đảm bảo hoạt động ổn định trong suốt thời gian xông hơi. Bạn sẽ bắt đầu chỉnh ở nhiệt độ cho máy với mức nhiệt trung bình khoảng chừng 50- 60 độ C tùy vào người dùng.
Trước khi bắt đầu vào phòng, bạn nên thay bộ quần áo có vải mỏng hoặc một chiếc khăn quấn trên người để cơ thể hấp thụ nhiệt tốt nhất có thể.

 

may xong hoi uot

Quá trình trong và sau khi sử dụng máy xông hơi ướt

Khi đã bước vào trong phòng để bắt đầu xông hơi, bạn nên mang theo cho mình một chiếc khăn trải để hạn chế tiếp xúc trực tiếp và bị bỏng da trong trường hợp nhiệt độ phòng quá cao. Hầu hết thời gian xông một lần với máy xông hơi ướt nên là khoảng 10- 15 phút đủ để cơ thể được thư giãn, tất cả các bộ phận được giãn ra mà không làm cơ thể quá nóng.

Đặc điểm nổi bật ở các dòng máy xông hiện đại chính là có bộ điều khiển hỗ trợ nhanh nhạy, linh hoạt. Bạn có thể điều chỉnh thời gian theo đúng ý muốn, khi đã đủ thời gian chiếc máy sẽ phát tín hiệu và ngắt để đảm bảo không tăng thêm nhiệt độ trong phòng. Hãy đặt thời gian cẩn thận bằng bộ điều khiển trước khi bắt đầu, hết khoảng thời gian 15 phút, bạn cũng có thể xông lại nhiều lần lặp lại để tạo hiệu quả tốt.

Để việc xông hơi đạt được hiệu quả tối đa thì bạn nên chọn mua cho mình những dòng máy xông hơi ướt có chất lượng tốt. Trong số các nhà cung cấp sản phẩm xông hơi hiện nay trên thị trường thì Anmes là địa chỉ cực kỳ uy tín dành cho bạn. Ở đây, bạn hoàn toàn có thể sắm cho mình những chiếc máy xông hiện đại được thiết kế bằng công nghệ tân tiến nhất.

Hãy sử dụng những chiếc máy xông hơi chất lượng cao theo đúng cách để có được hiệu quả tốt nhất cho quá trình chăm sóc sức khỏe của bạn.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn