G-VF9JYBXKSC

Thiết kế phòng xông hơi mini đá muối

Phòng xông hơi mini đá muối được ứng dụng nhiều trong các cơ sở trị liệu cũng như chăm sóc sức khỏe và chăm sóc da. Loại đá muối này được hình thành từ những đợt núi lửa phun trào làm hóa thạch những tảng đá muối. Như quý khách hàng cũng đã biết xông hơi, sử dụng phòng xông hơi cho việc chăm sóc sức khỏe cũng như thẩm mỹ là một phương pháp cổ xưa được ứng dụng rất nhiều hiện nay. Tuy nhiên thay vì phải chi một số tiền lớn cho việc đến các spa để xông hơi thì ngay từ bây giờ bạn đã có thể xây dựng phòng xông hơi mini đá muối ngay tại nhà.

Những ưu điểm của phòng xông hơi mini đá muối

Thiết kế phòng xông hơi có độ bền cao, nhỏ gọn và linh hoạt, tiết kiệm không gian cũng như diện tích xây dựng. Bạn có thể xây dựng thiết kế này ngay tại nhà, trong các tổ hợp khu chung cư, chăm sóc sức khỏe.

Thiết kế đẹp mắt và sử dụng chất liệu chính là chất liệu gỗ thông. Bề mặt gỗ thông bóng mịn, được phun sơn có vân gỗ sang trọng và bền đẹp. Chất liệu gỗ thông vô cùng chắc chắn đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi những tác nhân đến từ thời tiết, khí hậu và môi trường.

Ngoài ra trong gỗ thông còn có một tinh chất dầu khi gặp nhiệt độ cao vô tình trở thành một bài thuốc quý có tác dụng mang đến sự thoải mái dành cho người sử dụng. Sản phẩm chất lượng, hoàn hảo và tốt nhất.

 

 

Máy xông hơi có công suất lớn, khả năng tỏa nhiệt đều và nhanh đến mọi không gian trong phòng chính vì thế giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Ngoài ra việc sử dụng các thiết kế máy xông hơi còn có nhiều mục đích cũng như những ưu điểm khác nhau. Thiết kế cũng vừa phải có nhiều sự lựa chọn trong một mức tiền hợp lý nhất cho bạn.

Tìm hiểu thiết kế phòng xông hơi mini đá muối

Phòng xông hơi đá muối ốp tường

Đây là thiết kế phòng xông hơi mini rất phổ biến với việc sử dụng những viên đá muối có hình chữ nhật và ốp lên tường không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo được sự hiệu quả. Bên trong phòng có bóng đèn halogen có tác dụng sưởi ấm cũng như tạo ra các ion âm làm sạch không khí, tốt cho sức khỏe.

Phòng xông hơi mini đá muối trải sàn

Cấu tạo của căn phòng này bao gồm phần vỏ thông ở bên ngoài.Phần tạo nhiệt hồng ngoại được sử dụng trong phòng xông đá muối theo công nghệ hàng đầu Hàn Quốc hiện nay. Vật liệu sử dụng để trải sàn: đá muối Himalaya, phụ kiện có trong phòng bao gồm khăn, tinh dầu, đồng hồ.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn