G-VF9JYBXKSC

Tiêu chí khi chọn mua máy xông hơi

Xông hơi là một phương pháp giúp giảm căng thẳng mệt mỏi cực kì hiệu quả, việc xông hơi 10 đến 15 phút một ngày sẽ mang lại cho bạn tinh thần sảng khoái, làn da tươi trẻ, cải thiện sức khỏe. Với những lợi ích xông hơi mang lại, mọi người đã tìm hiểu và có xu hướng xây dựng cho gia đình một phòng xông hơi tại nhà. Thế nhưng nhiều người vẫn thắc mắc không biết nên chọn mua máy xông hơi theo tiêu chí nào để đảm bảo về chất lượng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc ba tiêu chí để có được máy xông hơi ưng ý.

Xác định nhu cầu sử dụng trước khi mua

Khi đã quyết định trang bị cho gia đình một phòng xông hơi thì bạn hãy tìm hiểu về phòng xông hơi cũng như các loại máy xông hơi trên thị trường. Trên thị trường hiện nay đang cung cấp hai loại máy xông hơi phổ biến đó là xông hơi khô và máy xông hơi ướt.

  • Máy xông hơi khô: máy xông hơi khô được tạo nhiệt bởi đá cùng thanh điện trở, xông hơi khô sẽ giúp kích thích hệ miến dịch, giúp cơ thể đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể, ngăn chặn vi khuẩn, nấm… Đây cũng là một trong những phương pháp giúp giảm căng thẳng mệt mỏi hiệu quả. Ngoài ra xông hơi còn giúp đánh bay lượng mỡ thừa trong cơ thể một cách hiệu quả.
  • Máy xông hơi ướt: máy xông hơi nước sử dụng nước để tạo nhiệt độ ẩm cho căn phòng. Việc xông hơi ướt giúp cho cơ thể bài tiết tuyến mồ hôi, đào thải độc tố, mang đến cho bạn làn da mịn màng. Xông hơi cung cấp cho cơ thể bạn độ ẩm và lượng nước cần thiết để làn da chắc khỏe và mịn màng. Không chỉ vậy, xông hơi khiến cho các cơ được giãn ra, giảm đau mỏi các cơ, thấp khớp hiệu quả.

Lựa chọn thương hiệu và địa chỉ uy tín

Tâm lý người tiêu dùng thì thương hiệu là yếu tố mà họ quan tâm nhất. Trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại máy với giá thành rẻ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau khiến người tiêu dùng hoang mang và khó lựa chọn sản phẩm chất lượng. Để có được một chiếc máy đạt chuẩn bạn hãy lựa chọn máy có chứng nhận đạt chuẩn chất lượng Châu Âu. Những chiếc máy nhập khẩu sẽ có tem chứng nhận chất lượng CE, máy được sản xuất tại Việt Nam sẽ có chứng nhận đạt chuẩn TCVN. Để có được những chiếc máy đạt chuẩn này, bạn hãy tìm kiếm những địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, địa chỉ phân phối sản phẩm của thương hiệu uy tín để đảm bảo được chất lượng máy được tốt nhất. Bạn có thể truy cập website: https://anmes.vn/ một địa chỉ cung cấp các sản phẩm xông hơi uy tín tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn