G-VF9JYBXKSC

Nên chọn phòng xông hơi mini khô hay phòng xông hơi mini ướt cho gia đình?

Hiện nay, việc sử dụng phòng xông hơi mini tại nhà ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, để lựa chọn được loại phòng xông hơi phù hợp và đảm bảo chất lượng thì không phải ai cũng biết. Vậy bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết nên chọn loại phòng xông hơi mini ướt hay khô cho gia đình của mình.

Phòng xông hơi mini khô 

Phòng xông hơi mini khô là một trong những loại phòng xông hơi tại nhà được nhiều hộ gia đình lựa chọn. Phòng xông hơi khô được thiết kế chủ yếu bằng loại gỗ cao cấp, một số góc được sử dụng kính cường lực để tạo tính thẩm mỹ. Loại gỗ được lựa chọn được đảm bảo khả năng chống nóng ẩm, ẩm mốc và chống rạn nứt hiệu quả. Phòng xông hơi khô được hoạt động dựa theo nguyên lý vận hành máy xông hơi khô tạo nhiệt thông qua đá sauna. Mức nhiệt độ trong phòng thường giao động đạt mức cao nhất là 75 độ C và độ ẩm chỉ khoảng 10%. Khí thoát ra ít hơi nước và nhanh nóng giúp đảm bảo tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với việc sử dụng phòng xông hơi ướt. Các loại phụ kiện thường được đi kèm ở trong phòng xông hơi khô là ghế xông, bao đèn, nhiệt kế, gáo múc, đèn, máy xông hơi khô… Máy xông hơi khô được đặt trực tiếp ngay tại trong phòng để thuận tiện cho việc thêm nước cũng như điều chỉnh mức nhiệt độ đảm bảo phù hợp nhất.

Phòng xông hơi mini ướt 

Bên cạnh phòng xông hơi mini khô thì phòng xông hơi mini ướt cũng là loại phòng được nhiều hộ gia đình lựa chọn. Với kiểu phòng này, nguyên liệu chính được sử dụng để lắp đặt chủ yếu là kính cường lực. Loại kính này được sử dụng  phổ biến bởi đảm bảo tính an toàn cũng như tính thẩm mỹ, có độ dày và độ bền nên an toàn trong quá trình sử dụng. Đối với kiểu phòng xông hơi ướt, bạn phải sử dụng loại máy xông hơi ướt để tạo ra nhiệt từ lượng nước được cấp ở trong máy. Độ ẩm trong phòng sẽ nhanh chóng được tăng lên giúp cơ thể nhanh chóng đổ mồ hôi và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể một cách hiệu quả. Tuy nhiên, một trong những điểm trừ của loại phòng xông hơi mini ướt này chính là khả năng làm nóng chậm và thường xuyên kiểm tra mực nước chứa trong bình. Mẫu phòng này được thiết kế có cấu tạo đơn giản, thiết bị chính là máy xông hơi ướt và máy thường được đặt ở bên ngoài phòng để đảm bảo độ an toàn.

Hy vọng với những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp cho phòng xông hơi của gia đình.

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội

Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161

Fax:(84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn