G-VF9JYBXKSC

Các máy xông hơi tại nhà để bảo vệ sức khỏe

Chúng ta hiện nay đều đồng ý rằng sức khỏe nên là ưu tiên hàng đầu của cuộc sống này. Lí do là sự phát triển của đất nước đi liền với phát triển công nghiệp mà hậu quả mà chúng ta nhận được khi phát triển không đúng hướng là tàn phá môi trường sống, khiến cho sức khỏe của con người ảnh hưởng trầm trọng.

Xông hơi để khỏe mạnh
Do ngày càng nhiều các nhu cầu về phòng bệnh và chữa bệnh mà các nhà nghiên cứu mới đưa ra một phát minh đó là máy xông hơi tại nhà để loại bỏ độc tố trong cơ thể con người. Tuy nhiên, phương pháp xông hơi này đã xuất hiện từ xa xưa và là một cách trị liệu của đông y cổ truyền. Các lương y ngày trước tin rằng các độc tố tồn tại trong cơ thể con người có thể đi vào một vị trí trong cơ thể và cũng có thể loại bỏ thông qua hệ thống bài tiết trên cơ thể con người.

Cũng như một người bị sốt cảm mạo, trong người thấy lạnh nhưng đầu thì rất nóng, để cân bằng nhiệt độ của cơ thể thì chúng ta sẽ dùng khăn ướt để chườm đầu còn sử dụng chăn để đắp lên người bệnh và tin rằng càng tiết ra mồ hôi thì càng mau khỏe bệnh. Đó chính là nguyên lý của xông hơi. Xông hơi là sử dụng hơi nóng ở nhiệt độ vào cơ thể con người để con người tiết ra càng nhiều mồ hôi càng tốt và chất độc hại tồn tại ở bất kỳ nơi nào để cơ thể cũng có thể theo đường mồ hôi mà đi ra. Không những thế, xông hơi còn giúp đả thông những kinh mạch bị tắc trong người, giúp máu được lưu thông tuần hoàn và loại bỏ các biểu hiện của bệnh tim mạch.

Máy xông hơi tại nhà
Các máy xông hơi tại nhà mà một liệu pháp mà nhiều gia đình sử dụng gần đây để giữ gìn sức khỏe quý giá. Các hình thức xông hơi tại nhà chỉ thường xuất hiện ở các phòng spa hay những phòng tắm hơi công cộng nhưng những nơi đó thường sử dụng máy xông hơi có công suất lớn. Để tiết kiệm thời gian và tiền bạc của người tiêu dùng mà các nhà sản xuất đã tạo ra một sản phẩm phù hợp hơn với diện tích của một căn phòng ở bình thường để giúp cho người tiêu dùng có thể sử dụng xông hơi ngay tại nhà. Phương pháp xông hơi đều dựa trên nguyên lý cũ, đó là tạo ra những khí hơi hoặc khí ẩm nóng nhờ vào các thiết bị máy móc để tỏa ra một căn phòng, người sử dụng nên mặc càng ít đồ càng tốt để tiện lợi cho việc tiết ra mồ hôi. Một lần xông hơi nên diễn ra trong thời gian là từ 15 đến 20 phút là hợp lý.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội

Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161

Fax:(84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn