G-VF9JYBXKSC

Những điều bạn cần lưu ý khi thiết kế nội thất phòng tắm hiện đại

Phòng tắm là nhu cầu tất yếu của mỗi gia đình. Trong thiết kế kiến trúc hiện đại, nhu cầu ngày càng tăng cao, phòng tắm không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết yếu mà còn cần đảm bảo đẹp, sang trọng và tiện lợi, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Vậy bạn cần lưu ý những gì để có thể thiết kế nội thất phòng tắm hiện tại? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin.

Lựa chọn loại gạch men phù hợp

Một trong những điều bạn cần lưu ý chính là sử dụng loại gạch men, đá  tự nhiên đảm bảo chất lượng. Điều này sẽ giúp bạn có thể bảo vệ và hạn chế chống thấm nước cho phòng tắm một cách hiệu quả. Không chỉ vậy, loại gạch men còn phải đảm bảo không trơn trượt để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Hiện nay, có rất nhiều loại gạch men để khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu. Do đó, hãy cân nhắc nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình để lựa chọn được loại gạch men phù hợp.

Lựa chọn các loại phụ kiện trong phòng vệ sinh

Một số các loại phụ kiện cần có khi thiết kế sử dụng nhà vệ sinh như bồn rửa mặt,  bồn rửa mặt, gương, kệ, máy giặt, vỏ bọc máy giặt và đèn phòng tắm, bồn tắm. Các loại phụ kiện này cần đảm bảo có kích thước phù hợp với diện tích phòng. Ngoài ra, cần đảm bảo chất lượng sản phẩm với khả năng chịu nhiệt, chống ướt và nhanh khô sau quá trình sử dụng.

Sắp đặt nội thất phù hợp

Việc sắp xếp nội thất trong nhà vệ sinh phù hợp giúp đem lại hiệu quả tốt về thẩm mỹ cũng như đảm bảo không gian thư giãn tốt cho chủ hộ sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bạn nên cân nhắc cân đối giữa diện tích của căn phòng cũng như kích thước của các đồ nội thất để tạo sự cân xứng, hài hòa trong không gian phòng vệ sinh.

Chú ý đến vị trí đặt phòng tắm

Vị trí đặt phòng tắm phù hợp là một trong những yếu tố quan trọng khi bạn thiết kế phòng tắm. Bạn nên thiết kế vị trí đặt phòng tắm phù hợp, đảm bảo không quá xa cũng như không quá gần phòng ngủ để đảm bảo tính tiện lợi trong sinh hoạt.

Cửa phòng vệ sinh

Cửa phòng vệ sinh bạn nên chú ý cân nhắc nên lựa chọn loại cửa được làm bằng chất liệu có tính năng chống thấm nước hiệu quả. Không nên dùng cửa gỗ bởi trong quá trình sử dụng nước bắn vào rất dễ bị ẩm gỗ, dẫn đến mối mọt và hư hỏng. Ngoài ra, nên đảm bảo có thanh chắn ở cửa phòng để chống tràn nước ra bên ngoài.

Hy vọng những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp bạn có thêm thông tin để có được phòng tắm hiện đại cũng như lựa chọn các thiết bị phù hợp.

 

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội

Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161

Fax:(84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn