G-VF9JYBXKSC

Cách bảo quản và lưu ý khi sử dụng đèn đá muối

Đèn đá muối đang được rất nhiều cá nhân, gia đình lựa chọn sử dụng với những công dụng đặc biệt tốt đối với sức khỏe. Tuy nhiên, khi mua để sử dụng đèn nhiều người vẫn chưa có được cách sử dụng đúng đắn làm cho tác dụng của đèn đá muối chưa được thực sự phát huy hết tác dụng và họ cũng chưa biết được làm sao để bảo quản đèn sử dụng được lâu, bền…

Cách bảo quản đèn đá muối

Đá muối qua quá trình khai thác và nhờ vào những bàn tay của nghệ nhân đã tạo thành những sản phẩm đẹp mắt mang đến cho người tiêu dùng. Nhưng đá muối cũng có thể tan chảy, nếu không sử dụng đúng cách có thể dẫn đến chảy nước và hỏng đèn.

Để làm tốt điều này khi sử dụng đèn không nên để đèn ở phòng có không khí ẩm ướt hoặc đặt ngoài trời. Vì sử dụng trong những không khí như thế thì đèn sẽ phải hoạt động mạnh, và không thể chống lại những sự thay đổi của thời tiết, những tác động từ bên ngoài sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của đèn, làm cho đèn không thể mang lại những tác dụng mà nó có.

Khi sử dụng một thời gian bạn cũng cần phải vệ sinh sạch sẽ cho đèn, khi để trong phòng đèn cũng bị dính các bụi bẩn có thể khiến cho đèn thay đổi màu sắc, giảm tác dụng. Khi vệ sinh lúc đầu cần dùng khăn ẩm để lau chùi, sau đó sẽ dùng những khăn khô để lau lại.

Lưu ý khi lâu ngày không sử dụng thì cần bọc lại bằng giấy bóng bọc lại thật kỹ, bọc cả đế đèn và để ở những nơi khô thoáng, tránh sự ẩm ướt và tác động của bên ngoài.

Những lưu ý khi sử dụng đèn đá muối

Bạn muốn vặn đèn thì trước khi vặn cần phải bỏ xu đèn vào để ngăn cho hiện tượng nước chảy xuống.

Nếu như đèn bị chảy nước thì cần bật đèn cho đèn hoạt động khoảng từ 4-5 tiếng lúc đó đèn sẽ khô ráo và phát huy được hiệu quả. Trong trường hợp bạn sống ở những điều kiện thời tiết có độ ẩm cao thì nên bật đèn với tần suất nhiều hơn.

Nên bật đèn đá muối khoảng vài tiếng trên một ngày, thời gian tốt nhất để bật là vào buổi sáng, để đèn hoạt động không bị quá nóng và không khí cũng được vận chuyển đào thảo không khí bẩn, độc hại tốt hơn đồng thời còn giúp tiết kiệm điện.

Trên đây là cách bảo quản và những lưu ý khi sử dụng đèn đá muối giúp cho công dụng của đá được hiệu quả và người sử bảo quản được lâu dài. Hãy liên hệ với chúng tôi, chũng tôi sẽ cho bạn những thông tin hữu ích và lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn