G-VF9JYBXKSC

Thiết kế phòng xông hơi khô cần lưu ý những gì???

Bạn là một người yêu thích việc xông hơi, nhất là phương pháp xông hơi khô. Bạn đã hiểu rõ tất cả những lợi ích của xông hơi mang lại. Nhưng bạn ngại ngần khi phải sắp xếp thời gian và tốn nhiều chi phí mỗi khi có nhu cầu xông hơi tại spa. Tại sao lại không thử lắp đặt, thiết kế phòng xông hơi khô ngay tại nhà để giảm thiểu những nỗi lo đó. Đặc biệt, xông hơi tại nhà còn mang đến cảm giác thoải mái và tự nhiên nhất mà bạn không thể thấy được khi ở ngoài tiệm. Và các lưu ý quan trọng dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu một phòng xông hơi ưng ý.

Nội dung chính:

  • Chất liệu, tính thẩm mỹ của phòng xông hơi khô
  • Kích thước khi thiết kế phòng xông hơi khô
  • Trang thiết bị, phụ kiện cần thiết cho phòng xông hơi khô
  • Lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín thiết kế phòng xông hơi khô

Chất liệu, tính thẩm mỹ của phòng xông hơi khô

  • Phòng xông hơi khô nên ưu tiên sử dụng gỗ thông cao cấp Phần Lan để lắp đặt. Loại gỗ này có khả năng chịu nhiệt, ẩm mốc, ngăn cản điện giật và tỏa mùi hương rất hấp dẫn. Tuổi thọ của phòng sẽ được tăng lên đáng kể cũng như trải nghiệm xông hơi của chính bạn đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Chất liệu chính của phòng là gỗ thông Phần Lan cao cấp
    Nên thiết kế phòng xông hơi khô bắt mắt theo hình vòm cung hoặc hình chữ nhật và lồng thêm những tấm kính cường lực trong suốt. Điều này sẽ khiến sản phẩm trở nên thiện cảm, thích thú hơn mỗi khi bước vào cũng như tăng thêm tính thẩm mỹ cho cả căn phòng.Kích thước khi thiết kế phòng xông hơi khô
  • Điều thứ hai khi thiết kế đó là kích thước bạn phải lưu ý đặc biệt. Nếu sử dụng cá nhân đơn lẻ thì lắp đặt theo diện tích 900x900x2150 (mm). Nếu sử dụng từ 2 đến 3 người cùng xông thì kích thước phù hợp nhất chính là 1500x1500x2150 (mm). Diện tích phòng vừa vặn đồng nghĩa với việc xông hơi cảm thấy thoải mái cũng như tránh sự lãng phí tiền bạc không đáng có.

    Sự an toàn khi xông hơi

    Nhắc đến vấn đề an toàn, khách hàng phải quan tâm đến đường dây điện và các lỗ thoát khí. Lắp đặt máy xông hơi khô, đèn, đồng hồ cát cần khéo léo chôn đường dây hoặc bọc kín trong ống nhựa cách điện đạt chuẩn. Môi trường ẩm ướt của phòng là điều kiện thuận lợi gây ra hiện tượng giật điện nếu dây điện bị chập hoặc rò rỉ.

    Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối

    Thiết kế phòng xông hơi khô ngoài tính thẩm mỹ phải chú trọng đến việc thoát khí ổn định. Nhiệt độ, khí nóng nếu không có thiết bị, khu vực lưu chuyển khí rất dễ khiến người xông cảm thấy mệt mỏi, thậm chí là tử vong. Do đó, để đảm bảo việc xông hơi có lợi và an toàn phải đặc biệt lưu ý các vấn đề trên.

    Trang thiết bị, phụ kiện cần thiết cho phòng xông hơi khô

    Một phòng xông hơi khô cơ bản, đầy đủ sẽ gồm có các thiết bị sau:

    – Máy xông hơi khô, bộ cảm biến nhiệt độ
    – Xô, gáo gỗ, đồng hồ cát, nhiệt kế, ẩm kế
    – Đèn, bao đèn, bao máy, đá sauna, ghế ngồi, khăn tắm

    Ngoài ra, nếu khách hàng có điều kiện và nhu cầu xông hơi cao cấp hơn có thể lắp thêm những thiết bị khác theo mong muốn.

Lựa chọn Anmes thiết kế uy tín thiết kế phòng xông hơi khô

Cuối cùng để mọi việc diễn ra đúng tiến độ, chính xác và an tâm khi sử dụng bạn phải nhờ đến sự trợ giúp của các đơn vị thiết kế phòng xông hơi khô uy tín.Anmes rất hân hạnh đồng hành cùng bạn thực hiện những nhiệm vụ trên, và chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Ngay sau khi nhận đơn đặt hàng công ty sẽ cử người xuống khảo sát khu vực và lên kế hoạch thi công. Mọi khâu, công việc đều trao đổi trực tiếp với khách hàng. Gía cả cạnh tranh, không phát sinh thêm phụ phí, thời gian thi công nhanh tối đa là 1 tuần. Trang thiết bị lắp đặt đạt chuẩn về mọi mặt. Chất lượng phòng luôn được bảo đảm cùng chính sách bảo hành dài hạn, tin cậy nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES
Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.66819988
Hotline: 0931886161
Fax: (84-4) 66819988
Email : anmesjsc@gmail.com
Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn