G-VF9JYBXKSC

VÌ SAO BẠN NÊN CÓ ĐÈN ĐÁ MUỐI TRONG NHÀ?

Đá muối Himalaya là một báu vật do thiên nhiên ban tặng cho con người. Ngoài việc dùng để massage, ngâm chân, tắm….hay dùng để chế biến thực phẩm, hiện nay, đá muối Himalaya qua bàn tay chế tạo khéo léo của các thợ thủ công, đã trở thành một sản phẩm được nhiều người dùng như một món quà để trao cho nhau, nhất là vào các dịp tân gia: đó là Đèn Đá Muối.
ĐÈN ĐÁ MUỐI CÓ NGUỒN GỐC TỪ ĐÂU?

Đèn Đá Muối là sản phẩm được chế tác thủ công từ những tảng muối nguyên khối từ mỏ muối hóa thạch ở dãy núi Himalaya. Được hình thành trong tự nhiên hơn 250 triệu năm, đá muối Himalaya là loại muối tinh khiết nhất trên thế giới, cùng với hơn 80 vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe mà không có bất kỳ loại muối nào có được .Những tảng đá muối này được gia công theo nhiều hình dáng khác nhau như khối muối tự nhiên, hình tròn, vuông, tô…hoặc theo yêu cầu của khách hàng. Sau đó, một chiếc đèn sợi tóc được đặt vào vị trí đã khoét sẵn trong khối đá và thắp sáng. Một chiếc đèn đá muối sẽ làm cho không gian sống của bạn thêm ấm áp và đẳng cấp, sang trọng.


Lựa chọn Đèn Đá Muối như thế nào?


Với những công dụng tuyệt vời không chỉ trong việc trang trí nội thất, phong thủy…mà còn là một sản phẩm dành cho sức khỏe của con người. Đèn Đá Muối Himalaya đang là dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất hiện nay, nhất là với các hộ gia đình hoặc những văn phòng, công sở….
Tiêu chuẩn cho một chiếc Đèn Đá Muối chất lượng, là nó phải được khai thác hoàn toàn từ thiên nhiên từ những mỏ muối hóa thạch trong dãy núi Himalaya. Vì thế, nếu có bất kỳ loại Đèn Đá Muối nào được giới thiệu là Đá Muối Trung Quốc, thì chắc chắn đó là hàng có chất lượng không đảm bảo và không rõ nguồn gốc.
-Bên cạnh đó, Đèn Đá Muối Himalaya có màu trắng hồng, sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn so với những chiếc đèn có màu trắng đục. Và nếu bạn còn đang lo ngại về những vết nứt có trên đá, thì bạn hãy yên tâm, vì những khối đá tự nhiên được hình thành trong điều kiện nhiệt độ, áp suất cao thường có những đường nứt, sóng rãnh trên đá.


Đèn Đá Muối bán ở đâu?


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty, cơ sở….cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo về chất lượng và giá cả trước khi quyết định mua hàng theo những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên. Đối với cơ sở , chúng tôi là nơi đã cung cấp hàng trăm chiếc Đèn Đá Muối được gia công và nhập khẩu từ mỏ muối Himalaya tại Pakistan cho nhiều hộ gia đình, văn phòng công ty, spa…khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Chỉ một chiếc Đèn Đá Muối nhưng lại có nhiều công dụng khác nhau, thật tuyệt vời và hợp lý để mang về cho ngôi nhà hay không gian làm việc của mình một chiếc đèn Đá Muối phải không bạn? Hãy đến với Đá Muối Himalaya để có được những sản phẩm Đèn Đá Muối phong phú về hình dáng, mẫu mã, và luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất nhé!

 

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax: (84-4) 66819988

Email :anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn