G-VF9JYBXKSC

Lí do Máy xông hơi ướt Harvia HGX thuyết phục bạn ngay lần đầu tiên

Máy xông hơi ướt Harvia (Công nghệ Phần Lan) lọt TOP 10 máy xông hơi được yêu thích nhất do người tiêu dùng bình chọn. Vậy “LÍ DO MÁY XÔNG HƠI ƯỚT HARVIA HGX THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG LÀ GÌ? “, bài viết ngay dưới đây ANMES sẽ giải đáp thắc mắc để bạn và gia đình có thêm nhiều sự lựa chọn khi lắp đặt Phòng xông hơi. 

THIẾT KẾ SANG TRỌNG- TINH TẾ 

  • Máy xông hơi ướt Harvia (model HGX) được thiết kế với hình dáng sang trọng và bắt mắt, màu trắng xám thẩm mỹ giúp cho sản phẩm có một vẻ đẹp vô cùng nổi bật. Máy có nhiều công suất khác nhau, phù hợp sử dụng trong mọi kích thước phòng xông.
  • Thiết kế vỏ ngoài của máy xông hơi ướt Harvia (model HGX) được mã một lớp kẽm, đồng thời cũng được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Giúp máy bền bỉ và hoạt động tốt trong môi trường ẩm ướt.

LINH KIỆN NHẬP KHẨU

Toàn bộ linh phụ kiên bên trong lẫn bên ngoài của máy xông hơi đều được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Phần Lan. Sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu, do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm không bị mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

 

ĐA DẠNG CHỨC NĂNG- THÂN THIỆN NGƯỜI DÙNG 

  • Hệ thống van xả cặn tự động giúp vệ sinh nguồn nước cấp vào cũng như tăng tuổi thọ cho máy xông hơi
  •  Bảng điều khiển vừa sang trọng vừa thông minh. Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng người. Đồng thời trên bảng điều khiển chúng ta sẽ quan sát được nhiệt độ, thời gian, mùi hương cũng như chức năng khóa.
  • Đầu bơm hương liệu (tùy chọn): thiết kế độc đáo và tăng thêm sự hiện đại cho các model nhãn hiệu Harvia. Đầu bơm hơi hương liệu được lập trình để tự động trộn hương thơm cùng hơi nước. Đầu bơm này có thể tăng/giảm mức độ hương thơm để mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất.
  • Thời gian tạo hơi nhanh chóng, chỉ từ 3-5 phút là có thể sử dụng

ỨNG DỤNG THỰC TIỄN CỦA MÁY XÔNG HƠI ƯỚT HARVIA (MODEL HGX)

Máy xông hơi Ướt Harvia HGX đang ngày được sử dụng rộng rãi trên thị trường như trong các khu resort, khách sạn, phòng GYM, SPA, hay tại chính các phòng xông hơi ướt ở nhà (BIỆT THỰ, CHUNG CƯ CAO CẤP, PENTHOUSE, SHOPHOUSE,…) . Sản phẩm ra đời đã tạo nên 1 dấu ấn mạnh mẽ, mang lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng.

 

> Qúy khách hàng có thể tham khảo chi tiết tại: MÁY XÔNG HƠI ƯỚT HARVIA HGX- ANMES 

>> Xem thêm: Dự án hoàn thành bởi Anmes

>>Theo dõi FANPAGE chính thức của Anmes JSC để có sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân: Thi công Phòng xông hơi số 1 Việt Nam 

 

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI NGAY HÔM NAY 

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU TRONG LĨNH VỰC XÔNG HƠI GIA ĐÌNH

Địa chỉ: Số 08- TT28 KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội 

Email: anmesjsc@gmail.com Hotline 24/70931 88 6161- 0911 96 6161 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn