G-VF9JYBXKSC

Bể sục Jacuzzi là gì? Những lợi ích tuyệt vời của bể sục Jacuzzi

Bể sục jacuzzi đang là sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiện đại và đẳng cấp hàng đầu hiện nay. Để quý khách hàng có một cái nhìn chính xác nhất, bài viết dưới đây của ANMES sẽ chia sẻ về bể sục jacuzzi là gì, cũng như các lợi ích tuyệt vời mà nó đem lại. 

 

BỂ SỤC JACUZZI LÀ GÌ ? 

  • Bể sục Jacuzzi là một bồn tắm lớn hoặc hồ bơi nhỏ chứa đầy nước nóng/lạnh, được trang bị hệ thống vòi phun thủy lực tạo lực nước mạnh kết hợp jets massage tạo cảm giác thư giãn mới lạ. Bể thường được xây dựng lộ thiên và sử dụng mẫu gạch mosaic để ốp mang lại độ thẩm mỹ rất cao.

 

Bể sục jacuzzi được sử dụng rộng rãi ở các gia đình Việt

 

  • Cấu tạo

– Bể sục được thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau, tùy vào nhu cầu của các chủ đầu tư, nhưng những mẫu bể thông thường sẽ có hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông,…

– Được thi công và xây dựng với kết cấu bê tông cốt thép, do đó sẽ đảm bảo tính chắc chắn, bền vững cũng như tuổi thọ lâu dài cho bể.

– Bể được trang bị đầy đủ phụ kiện như: máy bơm thủy lực, máy cấp nhiệt, đèn bể sục, máy thổi khí, jet massage, gạch mosaic,…

 

Bể jacuzzi xây thường được kết hợp cùng với bể bơi 

LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI SỬ DỤNG BỂ SỤC JACUZZI GIA ĐÌNH 

  • Khi được ngâm mình trong bồn tắm hoặc hồ bơi Jacuzzi, chúng ta sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái khi những luồng nước nóng/ lạnh lăn tăn chuyển động quanh cơ thể.
  • Chức năng sục khí và sục nước của bể tác động trực tiếp lên vùng da giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, cung cấp oxy cho da, giúp làn da thêm căng bóng, mịn màng.

 

Chăm sóc sức khỏe toàn diện ngay tại nhà khi sử dụng bể tắm sục jacuzzi
  • Tắm sục jacuzzi chính là một phương pháp trị liệu đơn giản đem lại hiệu quả tốt cho người sử dụng. Nếu bạn mắc chứng đau lưng hay đau cổ, những luồng nước tựa như hàng chục ngón tay mềm mại sẽ xoa dịu cơn đau đó.
  • Ngoài ra, lắp đặt không gian Jacuzzi tại nhà sẽ thể hiện được đẳng cấp cuộc sống của gia đình bạn. Một phương pháp chăm sóc sức khỏe đang dần được ưa chuộng nhất hiện nay.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của chúng tôi về bể sục jacuzzi, hy vọng bạn đã có thêm những kiến thức và thông tin hữu ích. Liên hệ chúng tôi ngay để được tư vấn AZ cũng như báo giá nhanh nhất. HOTLINE ANMES 0911 96 6161

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn