G-VF9JYBXKSC

Xông hơi đá muối Himalaya tác động đến cơ thể như thế nào

Hiện nay nhu cầu làm đẹp đang được mọi người chú ý, không riêng gì chị em phụ nữ, cánh mày râu hiện nay cũng đang sử dụng những dịch vụ chăm sóc cho sức khỏe mà còn tốt cho da. Trong đó dịch vụ xông hơi đá muối Himalaya đang nhận được sự quan tâm nhiều nhất của mọi người khi đến với các trung tâm xông hơi. Để hiểu rõ hơn vì sao xông hơi đá muối Himalaya được yêu thích hơi xông hơi ướt thì bạn hãy theo dõi bài viết này để hiểu rõ hơn nhé.

Phân biệt xông hơi ướt và xông hơi đá muối

Xông hơi ướt là căn phòng được sử dụng hơi ướt của nước nóng, mức nhiệt duy trì của nhiệt độ phòng khoảng 45 độ C và độ ẩm luôn nằm trong khoảng 100%. Trong quá trình xông hơi, các tuyến mồ hôi của bạn được giải phóng, loại bỏ các độc tố bên trong cơ thể ra bên ngoài. Không những vậy trong quá trình xông hơi còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho da của bạn, cho bạn làn da chắc khỏe, mịn màng tươi tắn. Mặt khác, xông hơi còn giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, cải thiện hệ thần kinh và giúp mạch máu lưu thông dễ dàng trong cơ thể. Xông hơi còn giúp cho tinh thần thoải mái, sảng khoái, làm giảm nhức mỏi xương khớp.

Xông hơi đá muối

Khác với những phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi đá muối được làm nên từ những viên đá Himalaya và tường gỗ, chúng được làm nóng bằng những tia hồng ngoại. Xông hơi bằng đá muối sẽ giúp cho cơ thể bạn thư giãn, loại bỏ những độc tố ra khỏi cơ thể và đặc biệt chúng được sử dụng cả trong quá trình trị liệu chăm sóc sức khỏe. Có nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng lượng ion âm từ đá muối phát ra sẽ rất cần thiết cho hệ hô hấp, đảm bảo cơ thể được tăng cường lợi khuẩn.

Cách phân biệt đá muối Himalaya thật hay giả, địa chỉ cung cấp đá muối Himalaya uy tín.

Nhiều người băn khoăn không biết làm thế nào để phân biệt được đá muối Himalaya thật với đá muối nhái trên thị trường hiện nay. Có một số người nêu ra đề xuất mọi người có nhu cầu mua nên đến tận cửa hàng để kiểm chứng sản phẩm mà yêu cầu xem hóa đơn nhập khẩu. Để đảm bảo sản phẩm bạn mua không bị nhầm lẫn với sản phẩm nhái, hãy mua những sản phẩm có đóng gói bao bì cẩn thận, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của công ty nhập khẩu. Người mua có thể nhìn vào màu muối để phân biệt, muối Himalaya có màu hồng, có xen kẽ những hạt trắng đục. Khi hòa tan chúng không tạo thành dung dịch có màu hồng mà vẫn sẽ trong như muối bình thường.

Để yên tâm khi mua sản phẩm, hãy truy cập website: https://anmes.vn , một địa chỉ tin cậy bán đá muối Himalaya.

 

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988 | Hotline: 0931 88 6161
Fax:(84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn