[BẬT MÍ] THỜI GIAN XÔNG HƠI HIỆU QUẢ NHẤT

Hầu hết mọi người chỉ quan tâm tới những lợi ích mà phòng xông đem lại nhưng chưa biết xong hoi như thế nào để đạt được hiểu quả tốt nhất. Dưới đây, Anmes sẽ giúp bạn hiểu rõ về thời điểm nào là xong hoi đạt hiểu quả tối ưu, giúp bạn có được trải nghiệm tốt nhất.

Thời gian lý tưởng xông hơi đạt hiểu quả tốt nhất

Xong hoi là phương pháp chăm sóc sức khỏe được nhiều người lựa chọn. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà có thể lựa chọn loại hình xông ướt hoặc xông khô. Trong quá trình xong, cơ thể bạn sẽ tiết mồ hôi, giãn nở mạch máu giúp lưu thông khí huyết, đào thảo độc tố qua da…Tuy nhiên, mỗi thời điểm xông trong ngày sẽ mang lại những tác dụng khác nhau. Vậy nên, bạn cần có một thời gian xonghoi hợp lí để đạt hiểu quả tối ưu nhất.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, thời điểm lý tưởng để xonghoi là buổi tối, tốt nhất là trước khi đi ngủ. Sau ngày dài làm việc mệt mỏi, căng thẳng thì xonghoi giúp bạn thư giãn thoải mái, cân bằng lại tinh thần và sức khỏe.

Anmes bàn giao phòng xonghoi tại nhà cho khách hàng

Lợi ích xông hơi trước khi đi ngủ

Xông buổi tối sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon, năng lượng tích cực cho ngày làm việc tiếp theo. Dưới đây là một số lợi ích khi bạn xông buổi tối trước khi đi ngủ:

  • Đem lại giấc ngủ sâu và hiệu quả: Sự hưng phấn và ức chế trong não được cân bằng trở lại giúp tinh thần thoải mái và cải thiện tình trạng mất ngủ, giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn.
  • Đào thải độc tố, lưu thông khí huyết: Quá trình xonghoi làm giãn nở các lỗ chân lông giúp độc tố đào thảo qua da, loại bỏ bụi bẩn tích tụ sâu trong da, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn nhọt. Xong hơi giúp da khỏe hơn, căng hơn, cải thiện tình trạng lão hóa da…
  • Căng cơ và giảm stress: Xong hoi sau ngày dài làm việc, giúp bạn thư giãn. Xonghoi buổi tối trước khi đi ngủ giúp bạn có một tinh thần thoải mái, cơ bắp được thả lỏng.
Khách hàng trải nghiệm

Một vài lưu ý trước khi xông hơi

Một quá trình xông đạt hiểu quả tốt nhất, bạn nên lưu ý những vẫn đề sau:

  • Không nên xông khi trong người cảm thấy mệt mỏi, bị bệnh, rối loạn tim mạch.
  • Khi đang đói hoặc vừa ăn no không nên xong hơi.
  • Khi uống rượu bia không vào xông.
  • Nên tắm tráng trước khi vào xông để tránh các chất bẩn ngấm ngược vào cơ thể.
  • Sau khi xông bạn nên nghỉ ngơi, không hoạt động mạnh.
  • Không được tắm luôn sau khi xông.
  • Không nên lạm dụng xông hoi để giảm cân, một tuần chỉ nên xong hoi 2-3 lần.

Hướng dẫn cách xông hơi an toàn và hiệu quả

Phòng xong hoi không chỉ mang lại những lợi ích tuyệt vời mà việc xông đúng cách cũng ảnh hưởng đến những lợi ích đem lại. Để đạt được hiệu quả tốt nhất cần thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Tăm tráng trước khi vào xông.

Bước 2:  Sử dụng tinh dầu hoặc nước thảo dược cho quá trình xông. Chuẩn bị sẵn một chiếc khăn cotton để thấm mồ hôi. Thời gian xông tối đa 20 phút đối với người khỏe mạnh. Còn người có vấn đề sức khỏe nên xông khoảng 10- 15 phút.

Bước 3: Sau khi xông không được tắm hoặc dùng nước lau cơ thể. Chỉ thấm khô, mặc quần áo và ngồi nghỉ ngơi. Bạn có thể uống một cốc nước ấm để bù lại lượng nước đã mất.

Xông bằng hơi nước hoặc nhiệt nóng mang lại một sức khỏe tốt. Nhưng nếu sử dụng không đúng cách thì sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Vậy nên không lạm dụng cũng như cần tìm hiểu kĩ để bạn có thể sử dụng phòng xong hơi một cách hiệu quả nhất.

Hướng dẫn xông đúng cách

Hy vọng với những chia sẻ hữu ích ở trên sẽ giúp bạn hiểu rõ được thời gian xonghơi lý tưởng nhất.

Xem thêm trang thông tin của Anmes Wellnesshome tại: Anmes Wellness Home – Phòng Xông Hơi, Bể Sục, Bể Bơi, Lọc Nước Tổng Cao Cấp 

 

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn