G-VF9JYBXKSC

Tham khảo các thương hiệu máy xông hơi khô

Xông hơi luôn được lựa chọn là giải pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tốt nhất hiện nay, được rất nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Giữa rất nhiều loại máy xông hơi khác nhau, máy xông hơi khô được ưa chuộng hơn bởi thiết kế nhỏ gọn, sử dụng linh hoạt, dễ dàng và an toàn hơn. Tham khảo một số thương hiệu cung cấp máy xông hơi khô trong bài viết dưới đây để có cho mình sự lựa chọn chính xác và phù hợp nhất. 

Máy xông hơi khô Sika

Sika là thương hiệu cung cấp các dòng máy xông hơi khô nổi tiếng tại Nhật Bản, mang đến cho người dùng những lợi ích thiết thực và những tính năng vượt trội. Máy xông hơi Sika có mức giá dao động từ 7 đến 15 triệu đồng, hướng đến thị trường bình dân cùng đa dạng công suất hoạt động khác nhau. 

Máy xông hơi Sika sở dĩ có mức giá ưu đãi hơn vì sử dụng các linh kiện, phụ tùng nhập khẩu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tân tiến của Nhật Bản và được lắp ráp, thành phẩm tại nhà máy chất lượng cao của Việt Nam. Do không tốn quá nhiều chi phí nhập khẩu và các thủ tục thuế hóa nên mức giá rẻ hơn so với các dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc. 

Các bộ phận tạo nhiệt của máy xông hơi Sika được thiết lập bằng đá tỏa nhiệt, điều kiện nhiệt độ trong phòng xông hơi có thể lên đến 75 độ C, trong khi đó độ ẩm chỉ dừng ở mức 10%. Thiết bị xông hơi thông minh, trang bị điều khiển từ xa và có tính toán thời gian hợp lý, hỗ trợ quá trình xông hơi hiệu quả hơn. 

Máy xông hơi khô Gunsan

Gunsan là thương hiệu xông hơi liên doanh Việt – Hàn, thiết kế sang trọng với vỏ ngoài được bọc thép không gỉ, phủ lên mình lớp sơn tĩnh điện, đảm bảo không bao giờ xảy ra hiện tượng ăn mòn hay oxy hóa, luôn giữ được vẻ ngoài ấn tượng trong suốt thời gian sử dụng. 

Máy xông hơi khô Gunsan được trang bị đầy đủ những tính năng cần thiết: điều khiển từ xa, báo động khi có sự cố mất nước, hoạt động với nhiều công suất khác nhau, tích hợp chế độ van xả tự động vô cùng an toàn, chất lượng thách thức năm tháng thời gian. 

Mua máy xông hơi khô ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ, đơn vị cung cấp các dòng máy xông hơi khô nhưng Anmes vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 dành cho rất nhiều người dùng. Bằng uy tín và kinh nghiệm của mình, Anmes hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng những thiết bị xông hơi khô đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới, đa dạng công suất hoạt động, thiết kế bền bỉ cùng giá thành cạnh tranh nhất thị trường. 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn