G-VF9JYBXKSC

Phòng xông hơi khô có cấu tạo thế nào?

Cuộc sống bận rộn và mệt mỏi khiến cho con người luôn mong muốn tìm kiếm những biện pháp chăm sóc sức khỏe để cải thiện đời sống tinh thần của bản thân. Một trong những giải pháp đang được ưu tiên chính là xông hơi khô. Hãy cùng tìm hiểu về phòng xông hơi khô đang rất được ưa thích hiện nay với các gia đình trong bài viết dưới đây.

Không gian phòng xông và máy xông hơi

Để có được phòng xông hơi hoàn hảo thì chắc chắn đó phải là một không gian khép kín với bộ khung cực kỳ chắc chắn. Thông thường, phần vách của phòng sẽ được làm từ chất liệu gỗ. Các dòng gỗ cao cấp chuyên dụng sẽ góp phần làm tăng tuổi thọ của căn phòng được dài lâu hơn.

Gỗ phải được tẩm sấy một cách kĩ càng để hạn chế thoát nhiệt và giữ độ ẩm cần thiết trong phòng mà không bị ẩm mốc. Bạn cũng có thể suy nghĩ đến việc thay thế cửa bằng chất liệu kính cường lực để tạo được sự mới lạ cho phòng xông hơi.

Xông hơi sẽ không thể hoạt động nếu thiếu đi các thiết bị máy xông hơi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng máy xông khô có công suất khác nhau để người dùng tùy ý lựa chọn. Khi đặt máy trong phòng thì máy phải được kết nối với các đường dây điện một cách hợp lý và kín đáo để đảm bảo nguồn điện luôn hoạt động ổn định, an toàn cho người dùng. Máy khi được kích hoạt sẽ tỏa nhiệt ra khắp xung quanh phòng xông.

 

phong xong hoi kho

Bảng điều khiển và các dụng cụ khác

Đồng thời, máy xông cũng phải được nối với bảng điều khiển để có thể điều chỉnh cho máy hoạt động liên tục. Bảng điều khiển này sẽ được lắp ở phía bên ngoài cửa phòng để cài đặt chức năng và thời gian trước khi bắt đầu quá trình xông hơi. Bộ phận mạch điều khiển sẽ giúp cho bạn căn chỉnh một cách hợp lý thời gian vừa đủ để máy xông phát huy tác dụng.

Bên cạnh những bộ phận chính bạn cũng cần chuẩn bị một số vật dụng khác của phòng xông hơi khô như đèn, nhiệt kế hay gáo. Tất cả đều nên được làm bằng chất liệu cách nhiệt để đảm bảo cho quá trình xông hơi diễn ra hiệu quả nhất.

Với thiết kế phòng xông hơi khô hiện đại, Anmes sẽ giúp bạn tư vấn cả về cách bài trí và các thiết bị phù hợp với mức chi phí cực kỳ vừa phải. Khách hàng cũng sẽ được hưởng các chế độ ưu đãi và lắp đặt tại nhà một cách nhanh chóng khi sử dụng thiết bị đến từ Anmes.

Hi vọng qua bài viết trên, bạn đã phần nào hiểu được những bộ phận quan trọng nhất cần phải chuẩn bị để có được một căn phòng xông hơi khô hoàn hảo cho riêng mình.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn