G-VF9JYBXKSC

Thiết bị xông hơi ướt hàng đầu của anmes.vn

Xã hội ngày một phát triển kéo theo đó là nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng như các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngày một phát triển.Không chỉ quan tâm đến việc ăn ngon, ngủ đủ giấc mà người dân còn tập trung chăm sóc sức khỏe một cách chủ động hơn với các thiết bị máy xông hơi. Máy xông hơi được lắp đặt trong các không gian gia đình, phòng tắm mang đến một giải pháp chăm sóc sức khỏe cũng như mang đến sự thoải mái và thư giãn dành cho người sử dụng.

Thiết kế máy xông hơi ướt chất lượng hàng đầu hiện nay

Hiện nay trên thị trường đang có 2 loại máy xông hơi cao cấp được anmes.vn cung cấp: máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt. So với thiết kế của máy xông hơi khô thì máy xông hơi ướt có nhiều ưu điểm hơn hẳn:

Chiếc máy xông hơi ướt do chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng và nguyên chiếc từ nước ngoài vơi ưu điểm vượt trội là hệ thống bảng điều khiển điện tử.

Thân máy được làm bằng chất liệu chính là thép chống gỉ, mạ kẽm và bề mặt được sơn tĩnh điện giúp cho máy bền hơn ngay cả trong những điều kiện khác nhau của thời tiết và khí hậu đặc biệt là khí hậu nóng ẩm, nhiệt đới như của Việt Nam.

 

may xong hoi uot

Bộ hẹn giờ được cài đặt thông minh cũng như chất lượng giúp cho người sử dụng có thể kiểm soát được sự an toàn trong quá trình sử dụng. Cùng với đó bảng điện tử hiển thị giúp bạn có thể kiểm soát và sử dụng tốt hơn.

Công nghệ lập trình thông minh sẽ giúp lập trình chế độ cũng như nhiệt độ trong phòng xông hơi một cách tự động. Cùng với đó chế độ hẹn giờ lên đến 60 giờ giúp cho phòng xông hơi hoạt động không ngừng nghỉ.

Những chú ý dành cho các khách hàng

Để sử dụng được sản phẩm một cách an toàn cũng như hiệu quả tốt nhất là nên sử dụng máy xông hơi ướt với nguồn nước đã qua xử lý đế giúp cho sản phẩm bền hơn cũng như không bị bám căn vào trong đường ống máy

Cùng với đó vị trí lắp đặt quý khách hàng nên tuân thủ theo những chỉ dẫn của nhà sản xuất. Lựa chọn máy có công suất hoạt động đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như thiết kế của phòng xông hơi để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất.

Khi lắp đặt cần chú ý lắp đặt các bảng điều khiển ở bên ngoài phòng xông

Thiết kế phòng xông cũng nên thiết kế ở ngoài phòng

Quý khách hàng băn khoăn cũng như mong muốn lựa chọn một địa chỉ có thiết kế phòng xông hơi tốt nhất hoàn toàn có thể tìm đến anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn