G-VF9JYBXKSC

Bồn tắm massage – Những lưu ý khi sử dụng

Hiện nay, những vật trong gia đình ngày một được nâng cấp với nhiều chức năng khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu của của con người. Những chiếc bồn tắm massage cũng là sản phẩm đáp ứng nhu cầu của nhiều người tiêu dùng bởi những lợi ích nó đem lại cho người sử dụng. Bài viết hôm nay sẽ cho bạn biết cách sử dụng bồn tắm massage để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Những chiếc bồn tắm massage được coi là sản phẩm cao cấp với sự kết hợp độc đáo từ các phương pháp trị liệu như sử dụng tinh dầu, massage, … nhằm tạo cho con người một nơi để thư giãn và nghỉ ngơi. Bồn tắm massage được thiết kế giống như những chiếc bồn tắm bình thường tuy nhiên nó có thêm những chức năng giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, phục hồi chức năng của các khớp xương, lưu thông tuần hoàn máu.

Nhưng để đạt được hiệu quả như vậy bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Tuyệt đối không khởi động máy bơm khi mực nước cung cấp chưa cao hơn đầu sục.
  • Sau khi xả đủ nước vào bồn và mô tơ bắt đấu hoạt động, nên đợi vài giây cho máy bơm khởi động. Nếu sau một khoảng thời gian, không thấy có nước phun ra từ đầu sục, bạn nên dừng sử dụng, kiểm tra lại thiết bị.
  • Không đánh rơi hay nhét bất kỳ vật gì vào khe hở của máy bơm.
  • Không được phép tự ý thay đổi, sửa chữa và tháo rỡ bất cứ phần nào của máy bơm.
  • Bạn nên nắm kỹ và thực hiện những lưu ý ở trên trước khi bắt đầu vào tắm và tận hưởng những cảm giác tuyệt vời mà chiếc bồn tắm massage mang lại.

Ngoài ra, việc vệ sinh bồn tắm massage sau khi sử dụng cũng vô cùng quan trọng. Bởi vì, nó sẽ ảnh hưởng tới độ bền cũng như kết quả mà sản phẩm đem lại. Một chiếc bồn tắm sạch sẽ cũng đã đem đến cho chúng ta cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngâm mình trong nó, chưa kể đến sự hỗ trợ các đầu sục massage thủy lực. Vậy nên , chúng ta cần phải vệ sinh bồn tắm hằng ngày, ngay sau khi sử dụng nó. Tuy nhiên , khi vệ sinh bồn tắm bạn không nên sử dụng những chất tẩy quá mạnh , bởi nếu không rửa sạch chúng sẽ gây hại cho da của bạn.

Gợi ý cho những ai đang muốn tìm mua bồn tắm massage cho ngôi nhà của mình một số loại bồn tắm đang được ưa chuộng như : Bồn tắm massage Amazone TB-809, Bồn tắm massage Govern JS-0744, Bồn tắm massage Nofer NG-5505, …

Trên đây là một số điều bạn nên biết khi sử dụng cùng với một số gợi ý về bồn tắm massage dành cho bạn. Hi vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn