G-VF9JYBXKSC

Một số lỗi thường gặp ở bồn tắm massage và cách khắc phục

Bồn tắm massage cao cấp hiện là một phần không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của rất nhiều hộ gia đình. Dù thiết bị cao cấp nhưng cũng không thể tránh khỏi các lỗi cơ bản. Bài viết này Anmes  chia sẻ với mọi người một số lỗi thường gặp ở bồn tắm massage và cách khắc phục để gia đình có cách xử lý tốt nhất khi gặp phải. Đồng thời chúng tôi sẽ hướng dẫn mọi người cách sử dụng và vệ sinh bồn tắm massage đúng cách để hạn chế gặp phải những lỗi đó.

 

Lỗi thường gặp ở bồn tắm massage và cách khắc phục

Bồn tắm massage không vào điện hay hệ thống chống rõ điện kích hoạt ngắt điện do phát hiện đường dây kết nối bị hở điện. Với lỗi này mọi người cần kiểm tra lại hết thống đường điện kết nối, nguồn điện cũng như mạch điện.
– Phụ kiện vòi nóng lạnh, vòi sen không hoạt động: Trường hợp này nguyên nhân chủ yếu là do máy bôm không hoạt động, bị hỏng . Cách khắc phục là mọi người kiểm tra máy bơm xem bánh đẩy máy bơm có bị rác hay không? Rất nhiều trường hợp chúng tôi gặp phải là bánh đẩy máy bơm có rác làm nó không hoạt động. Còn nếu không phải thì có lẽ máy bơm của bồn tắm massage đã bị hỏng cần được thay máy bơm mới.
– Không thể điều chỉnh tốc độ hydro – massage dù vẫn có điện: nguyên nhân chính chủ yếu là do lực hút của máy bơm kém hoặc vòi phun bị tắc hay cũng có thể do van điều chỉnh khí không hoạt động. Trường hợp này cũng cần kiểm tra máy bơm. Nếu máy bơm vẫn hoạt động bình thường thì kiểm tra vòi phun xem có tắc không, nếu tắc thì cần vệ sinh lại. Không được thì kiểm tra van điều chỉnh, nếu là do vân điều chỉnh thì phải thay mới.
– Gặp phải trường hợp nước bị rò rỉ ra ngoài từ ống dẫn nước thì tôi tin ai cũng khó chịu. Hiện tường này không những khó chịu mà còn làm lãng phí nước. Nguyên nhân chính là do đường ống nước bị vỡ hoặc đinh ốc vít không chặt hay người lắp đường ống không đúng cách. Cách khắc phục tốt nhất là thay đường ống. Nếu chỉ là đinh ốc vít lắp không chặt thì chỉ cần vặn chặn các đinh ốc là được.
– Ngoài những lỗi thường gặp ở trên thì còn một số lỗi khác như bộ gia nhiệt của bồn tắm massage không hoạt động, máy bơm tăng áp phát ra tiếng ồn, bản mạch báo lỗi,…. Nếu gặp những lỗi này thì tốt nhất mọi người nên nhờ đến sợ giúp đỡ của thợ sửa bồn tắm chuyên nghiệp. Nếu bồn tắm massage đang trong thời hạn bảo hành thì liên hệ với nhà sản xuất.

Một số chú ý trong quá trình sử dụng bồn tắm massage

– Khi chuẩn bị khởi động bồn tắm massage cần đảm bảo rằng lượng nước để cung cấp cho máy bơm cao hơn các đầu sục.
– Khi máy hoạt động mà không thấy có nước phun ra ở các đầu sục cần tắt máy bơm ngay để kiểm tra.
– Không được để bất cứ vật gì vào khe của máy bơm cũng như không được tự ý sửa hay thay bất kì bộ phận nào của máy bơm.

Vệ sinh và bảo dưỡng bồn tắm massage

 Bồn tắm massage cần được vệ sinh hằng ngày. Chúng tôi khuyên mọi người không nên sử dụng chất tẩy rửa có chứa dung dịch amoniac, axeton trong quá trình vệ sinh.
– Là bồn tắm massage cao cấp nên được làm từ chất liệu ngọc trai cao cấp. Khi có sự xuất hiện của các viết xước trên bề mặt bồn thì các để chúng biến mất là bạn hãy dùng giấy lạnh 1500# đã nhúng qua nước lạnh kết hợp với kem đánh răng. Đảm bảo bằng cách này mọi vết xước sẽ biến mất, độ bóng sáng của bồn sẽ trở lại như mới.
– Nếu gặp phải những vết bẩn không thể vệ sinh bằng nước thông thường thì có thể sử dụng chất tẩy rủa có tính axit nhẹ. Mách bạn mẹo nhỏ là có thể sử dụng chanh hay giấm – 2 chất tẩy rủa vô cùng hiệu quả.
– Thường xuyên kiểm tra hệ thống đường ống dẫn nước để tránh gặp phải những sự cố như rò rỉ hay tắc ống.
– Đối với hệ thống hydro-massage cách vệ sinh là mọi người hãy đổ đầy nước nóng ở 40 độ C hòa với chút dung dịch tẩy rửa sau đó khởi động nó trong 5 phút rồi tắt đi và cho thoát nước. Sau đó đổ nước lạnh vào và cho nó hoạt động lại khoảng 5 phút nữa rồi tắt và cho thoát hết nước. Lau sạch bồn bằng khăm thấm mềm.
– Hệ thống máy lọc của bồn cần đảm bảo vệ sinh 1 tuần 1 lần.
Với những gì Anmes  chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp mọi người có những cách khắc phục lỗi đúng nhất cũng như có cách sử dụng và vệ sinh bồn đúng cách để bồn tắm massage nhà bạn sử dụng được lâu dài.

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội | Điện thoại: 024.6681 9988

Hotline: 0931 88 6161 | Email : anmesjsc@gmail.com | Website: https://anmes.vn

 

 

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn