G-VF9JYBXKSC

Những lí do nên sở hữu một chiếc đèn đá muối Himalaya

Nếu bạn bỏ qua việc sở hữu một chiếc đèn đá muối Himalaya đồng nghĩa với việc bạn đã bỏ lỡ nhiều điều thú vị và hữu ích.

Với thiết kế đơn giản, gần như giữ trọn vẹn vẻ nguyên sơ của khối đá muối sau khi khai thác, những chiếc đèn có hình dáng tự nhiên này được xem là vật phẩm phong thủy hữu ích, vừa có thể mang đến nguồn năng lượng tích cực vừa giúp chúng ta thanh lọc không khí hiệu quả.

Được ví như một cánh cửa sổ không bao giờ đóng, đèn đá muối có thể mang đến một nguồn sáng tự nhiên, trong lành cho bàn làm việc, cho phòng khách, phòng ngủ hay bất kỳ không gian nào mà bạn đặt nó. Dưới đây, Anmes sẽ đưa ra những lý do để sở hữu đèn đá muối hay nói đúng hơn là những công dụng được nghiên cứu dưới góc độ khoa học của loại đèn này.

1. Khử mùi và làm sạch không khí.

Đây là một trong những công dụng được đánh giá cao nhất của đèn đá muối Himalaya. Loại đèn này có khả năng loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, khói thuốc lá và chất gây ô nhiễm khác từ không khí.

Đèn đá muối Himalaya sẽ làm sạch không khí thông qua sức mạnh hút ẩm của mình. Nghĩa là, chúng sẽ thu hút các phân tử nước từ môi trường xung quanh, sau đó hấp thụ các phân tử này – cũng như các phân tử độc hại khác – vào trong tinh thể muối. Khi khối đá muối bao quanh bóng đèn được làm nóng lên đến một nhiệt độ nhất định sẽ sản sinh ra một lượng nước. Lượng nước này sẽ bốc hơi trở lại không khí trong khi các hạt bụi, phấn hoa hay khói đều bị giữ lại.

2. Làm giảm các triệu chứng dị ứng và hen suyễn.

đèn đá muối có khả năng loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ, nấm mốc hay các thành phần độc hại trong không khí nên việc đặt đèn trong phòng sẽ giúp bạn giảm các triệu chứng dị ứng hiệu quả. Ngay cả người bị hen suyễn cũng nhận thấy sự thay đổi tích cực của sức khỏe sau 1-2 tuần sử dụng đèn trong các không gian tiếp xúc thường xuyên.

3. Tăng cường năng lượng cho cơ thể.

Khi đặt đèn đá muối Himalaya ở những không gian mà bạn tiếp xúc thường xuyên, không khí sẽ được lọc sạch, giúp bạn đẩy mạnh các hoạt động hô hấp, tuần hoàn và trao đổi chất để thêm mạnh khỏe. Sau khoảng 1 tuần sử dụng đèn, bạn sẽ nhận thấy được công dụng này.

4. Ngủ sâu và ngon hơn.

Một môi trường có quá nhiều ion dương cũng là nguyên nhân khiến bạn khó ngủ. Thậm chí, điều này còn quan trọng hơn cả việc bị rối loạn trao đổi trong cơ thể.

Tại sao lại như thế ?

Vì các hạt ion dương có khả năng làm giảm lượng máu và oxy cung cấp cho não dẫn đến tình trạng đáng ghét này.

Do vậy, khi sử dụng đèn đá muối Himalaya, vấn đề sẽ bị đảo ngược, ion âm sinh ra nhiều hơn. Chất lượng không khí tốt hơn và tất nhiên giấc ngủ sẽ được cải thiện.

5. Cải thiện tâm trạng.

Khi cảm thấy mệt mỏi, khó chịu và có xu hướng nổi cáu hãy thắp sáng đèn đá muối. Ion âm được sinh ra trong quá trình đốt nóng sẽ giúp tăng cường hoạt động bơm máu và oxy lên não đồng thời đẩy mạnh sản sinh serotonin – chất dẫn truyền thần kinh khiến chúng ta cảm thấy hạnh phúc. Nhiều thử nghiệm còn cho thấy, đặt đèn đá muối trong phòng ngủ còn giúp cải thiện cuộc sống hôn nhân của các cặp vợ chồng.

6. Xử lý chứng rối loạn ảnh hưởng theo mùa.

Bạn có từng nghe nói ” Nắng không ưa – Mưa không chịu ” rồi chứ ?

Đây là câu nói miêu tả sinh động cho những biến đổi tâm lý do thay đổi thời tiết ở một số người. Muốn cải thiện tình trạng này, việc dùng đèn đá muối là giải pháp tối ưu nhất. Ánh sáng tự nhiên của đèn đá muối màu hồng Himalaya rất gần với ánh sáng ấm áp của ánh nắng mặt trời, vì vậy sẽ làm giảm các triệu chứng của chứng rối loạn tình cảm theo mùa.

7. Nguồn sáng thân thiện với môi trường.

Ánh sáng phát ra từ đèn đá muối có màu hồng nhẹ hay cam nhạt rất dễ chịu. Các bóng đèn dùng để thắp sáng khối đá muối cũng không tiêu tốn quá nhiều điện năng, thậm chí chúng ta có thể dùng nến để thắp sáng bên trong nó.

 

Đến với Công ty Anmes chúng tôi để được tư vấn về công dụng và cách sử dụng của đèn đá muối tự nhiên Himalaya.

 

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax: (84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn