Thiết kế và báo giá chi tiết phòng xông hơi gia đình tại biệt thự

Không gian biệt thự thường nổi tiếng về sự xa hoa, lộng lẫy và tất nhiên nội thấy cũng phải thuộc hàng xa xỉ. Vậy thiết kế phòng xông hơi gia đình tại biệt thự có gì nổi bật? Chi phí hoàn thiện một phòng xông hơi cao cấp là bao nhiêu? Hãy theo chân Anmes khám phá ngay trong bài viết dưới đây. 

 

Thiết kế phòng xông hơi tại biệt thự có gì đặc biệt? 

Giữa không gian nội thất được thiết kế tỉ mỉ, đặc biệt chi phí đầu tư không hề rẻ thì phòng xông hơi gia đình tại biệt thự cũng phải đảm bảo những tiêu chí nhất định.

  • Thiết kế thông minh, hợp cấu trúc không gian: Với những căn biệt thự có diện tích từ vừa đến lớn sẽ dành riêng một phòng khoảng 20 – 30m2 để setup Home Spa. Nội thất bao gồm phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt và bồn tắm massage/ bồn sục jacuzzi.
  • Hợp phong thuỷ, hài hoà với nội thất xung quanh: Khá nhiều chủ nhà yêu cầu Anmes thiết kế phòng xông hơi hợp hướng, tránh đặt phòng ở 1 số vị trí như gầm cầu thang, đối diện cửa chính,…
  • Chất liệu làm phòng xông hơi phải đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ cao nhất: Để xứng tầm với không gian biệt thự đẳng cấp thì phòng xông hơi gia đình phải được lắp ráp bởi chất liệu cao cấp nhất. Thường sẽ là hàng nhập khẩu và nếu là gỗ lắp đặt phòng khô sẽ là loại gỗ đẹp nhất, xịn nhất (như gỗ thông Mỹ, gỗ Hemlock, gỗ tuyết tùng,…).

 

Phòng xông khô tại biệt thự Anh Thắng – Vĩnh Phúc

>> Xem ngay: Review chi tiết phòng xông hơi khô tại biệt thự Hải Dương. 

Báo giá chi tiết phòng xông hơi gia đình tại biệt thự

Yếu tố chính quyết định đến chi phí hoàn thiện phòng xông hơi tại biệt thự chính là thiết bị vận hành. Mà chủ đầu tư tại rất ưa chuộng hàng nhập khẩu cao cấp.

Dưới đây là bảng giá phòng xông hơi ướt gia đình sử dụng MÁY XÔNG ƯỚT CAO CẤP (Máy xông ướt Sawo STN, Máy xông ướt Harvia HGX).

Máy xông ướt Sawo STN nhập khẩu

 

Mẫu phòng Diện tích (m2) Kích thước tiêu chuẩn
(Chiều cao H = 2.1m)
Thiết bị cao cấp
1 người < 1.5 1.2 x 1.2 45 – 65 triệu
2 người 1.6 – 2.4 1.5 x 1.5 49 – 70 triệu
3 người 2.5 – 3 1.8 x 1.5 65 triệu trở lên

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ là tham khảo, giá thiết bị có thể lạm phát phụ thuộc vào thị trường nhập khẩu.

 

Phòng xông ướt lắp đặt trong phòng tắm

Còn đây là bảng báo giá phòng xông hơi khô tại biệt thự:

Mẫu phòng Diện tích (m2) Kích thước tiêu chuẩn
(Chiều cao H = 2.1m)
Thiết bị cao cấp
1 người 1 – 1,5 1.2 x 1.2 50 – 60 triệu
2 người 2 – 2.5 1.5 x 1.5 56 – 65 triệu
3 người 2.7 – 3 1.8 x 1.5 65 – 70 triệu

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ là tham khảo, giá thiết bị có thể lạm phát phụ thuộc vào thị trường nhập khẩu.

 

Phòng xông khô cao cấp tại biệt thự Anh Phong – Lai Châu

 

Phòng xông khô lắp đặt gỗ Hemlock 

>> Có thể bạn quan tâm: Toàn cảnh không gian HomeSpa đẳng cấp tại biệt thự Phú Thọ

Lưu ý khi lắp đặt phòng xông gia đình tại nhà 

Xu hướng lắp đặt phòng xông hơi gia đình đang rất phổ biến tại Việt Nam. Bởi những lợi ích vượt trội về sức khoẻ đã được chứng minh và kiểm chứng trên trải nghiệm thức tế vô cùng rõ ràng. Đặc biệt, thiết kế nổi bật của phòng xông hơi còn nâng tầm không gian sống, tạo vẻ đẳng cấp biệt thự.

Tuy nhiên, trước khi có dự định lắp đt phòng xông hơi gia đình tại nhà, quý khách hàng cần lưu ý một số vấn đề sau:

Vị trí lắp đặt phòng xông hơi

Nếu lắp đặt ở một không gian riêng biệt là tốt nhất. Song, trường hợp bạn chỉ lắp đặt phòng xông ướt thì nên tích hợp chung với vách kính trong phòng tắm, thuận tiện vệ sinh cũng như lối thoát nước. Với phòng xông khô, hãy đặt tại nơi khô thoáng, kín gió.

Kết nối đường điện, nước cho phòng xông

Công suất máy xông của mỗi phòng khác nhau tuỳ theo diện tích của phòng xông. Thường kỹ thuật của Anmes sẽ kiểm tra nguồn điện của gia đình, dựa trên công suất máy xông sẽ đưa ra phương án đi dây diện tối ưu và an toàn nhất.

Đơn vị thi công phòng xông hơi

Quý khách hàng cân nhắc chọn đơn vị có chuyên môn cao trong lĩnh vực xông hơi, đồng thời bạn nên có kiến thức để check hàng hoá, máy xông chính hãng, tránh mua phải hàng kém chất lượng. Không nên ham phòng xông hơi “rẻ” thì chất lượng thiết bị nhiều khả năng sẽ không đảm bảo an toàn.

 

Anmes – địa chỉ lắp đặt phòng xông hơi cao cấp tại biệt thự

 

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Anmes về báo giá phòng xông hơi gia đình tại biệt thự. Hy vọng quý khách hàng đã có thêm nhiều thông tin hữu ích để mua sắm phòng xông hơi ưng ý. Đừng quên liên hệ với Anmes để được tư vấn thiết kế và thi công phòng xông hơi theo kịnh nghiệm của các chuyên gia. Hotline ANMES: 0911 96 6161 – 0931 88 6161. 

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn