G-VF9JYBXKSC

Phát huy công dụng của xông hơi khô

Phòng xông hơi khô – một trong những loại hình xông hơi phổ biến hiện nay. Đây là loại hình đang được các gia đình, các spa ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu về công dụng của nó nhé!

Y học cổ truyền đã coi xông hơi là một biện pháp trị cảm phong hàn hữu hiệu. Và không chỉ khi bị cảm, những lúc mệt mỏi hay uể oải thì công hơi cũng là một biện pháp hiệu quả. Qua quá trình phát triển, xông hơi khô đã ra đời thay thế cho các biện pháp xông hơi truyền thống.

Kết quả hình ảnh cho xông hơi bằng lá cây

Xông hơi khô là biện pháp xông hơi sử dụng sức nóng của đá Sauna. Khác với xông hơi nước, sử dụng sức nóng của hơi nước để làm nóng cơ thể. Xông hơi khô tăng nhiệt độ trong phòng lên đến 50 độ C, có khi lên đến 75 độ C. Theo đó, độ ẩm trong phòng đạt khoảng 10%, cơ thể có thể tự đổ mồ hôi và làm mát.

Khi xông hơi, nhiệt độ tăng mạnh giúp giết chết các vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm. Xông hơi giúp thanh lọc cơ thể, làm trẻ hóa các tế bào da. Đồng thời, kích thích và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Hơn nữa, giúp cải thiện tuần hoàn máu, đào thải độc tố, ngăn ngừa mụn.

Ngoài ra, xông hơi khô còn giúp giảm cân an toàn mà hiệu quả. Khi hơi nóng bốc lên, những phần mỡ dư thừa có ở đùi, mông, bụng… sẽ bị đốt cháy thông qua tuyến mồ hôi. Nó làm cho các cơ và phần mỡ khác săn lại, giữ lượng mỡ nhất định cần thiết cho cơ thể để đảm bảo 2 chức năng: cung cấp năng lượng và giữ thân nhiệt ở 37 độ C.

Công dụng của xông hơi khô không thể bàn cãi đó là giảm căng thẳng, thư giãn, cải thiện trạng thái tinh thần. Đây là yếu tố quan trọng trong quá trình giảm cân. Xông hơi khô, không chỉ để cho cơ thể khỏe đẹp hơn mà còn giúp tinh thần sảng khoái, vui vẻ. Ngoài ra, còn giúp giảm đau xương khớp đối với những người mãn tính.

Hy vọng qua bài tư vấn của chúng tôi quý khách có thể hiểu hơn về tác dụng của phòng xông hơi khô hiện nay. Thêm vào đó, mong bạn có thể lựa chọn được một phòng xông hơi khô hợp lý.

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30, Ngõ 168 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681.9988  | Hotline: 0931 88 6161

Email :anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn